Các loại niềng răng nha khoa mắc cài

Thời điểm hiện tại, phương cách niềng răng nha khoa đang được chia làm cho 2 dòng là niềng răng mắc cài cũng như không mắc cài. niềng răng mắc cài là loại được sử dụng cơ bản và “mạnh hơn” giúp xử lý các ca không dễ chữa trị. thời điểm hiện tại có các mẫu mắc cài sau: mắc cài bằng kim loại, niềng sứ, Mắc cài tự khóa, mắc cài mặt trong răng và mức mức giá của mỗi mẫu niềng răng hết bao nhiêu?

Mắc cài bằng kim loại

Đây là dòng mắc cài cổ điển nhất trong các mẫu mắc cài, mỗi một mắc cài được làm cho với thép và không bị gỉ đi cùng với dây cung nhờ cao su giúp đàn hồi giữ khung và chỉnh hình cấu tạo cho hàm răng. Đây là dòng mắc cài manh chính vì vậy mà khi tân tiến chữa trị với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại này các bạn sẽ cảm thấy không dễ chịu ở môi cũng như má. giá tiền của mắc cài kim loại là từ 22 – 28 triệu.

Niềng răng bằng sứ

niềng răng bằng sứ nha khoa thẩm mỹ là dòng mắc cái được làm đến từ hợp kim sứ cùng 1 số chất liệu vô cơ khác, phù hợp bằng màu của răng tạo cần hiệu quả cao. Lực của mẫu mắc cài sứ “kém hơn” mắc cài kim loại nên thời gian chữa trị sẽ nhanh hơn. Nếu như các hiện tượng nghiêm trọng Không cần mang. giá tiền là đến từ 30 – 36 triệu.

Mắc cài tự khóa

Trên mỗi mắc cài sở hữu một nắp trượt tự động cho phép giữ dây cung vào khe của mắc cài, trong các bước chỉnh nha khách hàng không nên thường xuyên đến bác sỹ giúp nắn chỉnh dây cung. loại mắc cài này có câu trúc phức tạp cần rất lộ, khi điều trị loại mắc cài này thường ít đau hơn hai mẫu trên, chi phí đến từ 32 – 38 triệu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget