Độ bền của răng sứ cercon

Không phải trường hợp khuyết điểm nào cũng có thể bọc sứ răng Cercon mang lại hiệu quả. Cũng như có rất nhiều yếu tố quyết định tới độ bền của loại răng sứ này. 

Đối với những bệnh nhân có hiện trạng răng bị gãy vỡ, sứt mẻ ở mức độ nặng thì phục hình bọc sứ răng Cercon là biện pháp tối ưu nhất trong trường hợp này. Mặc dù trên thị trường hiện có khá rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ, nhưng với giá thành thích hợp và hiệu quả thẩm mỹ cao nên răng sứ toàn sứ cercon được khá nhiều người chọn lọc để chụp mão sứ và trồng răng. Tham khảo bọc răng sứ loại nào tốt nhất, bọc sứ giá bao nhiêu tiền?


Răng sứ cercon toàn sứ là loại răng giả không kim loại cao cấp được làm theo kỹ thuật CAD/CAM hiện đại tân tiến nhất hiện nay. 

Cấu tạo răng sứ toàn sứ cercon

Cercon có phần khung sườn là lõi Zirconia có khả năng chịu lực tốt đồng thời phần cùi răng thật không bị đen và bề mặt răng được phủ một lớp Ceramco 3. Điều này sẽ điểm yếu tối đa hiện trạng đổi màu răng trong các bước ăn nhai sinh hoạt.

Dưới sự tương trợ của kỹ thuật CAD/CAM tiên tiến những cái răng sứ sẽ được chế tạo hoàn hảo nhất. 

Toàn bộ các bước làm răng sứ thẩm mỹ 

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật theo đúng tỷ lệ và làm dấu răng. Tiếp đấy mẫu khuôn hàm sẽ được đặt vào hệ thống máy quét laser đem lại độ chuẩn xác hoàn hảo.

Dựa trên khuôn dấu răng đã có các dịch vụ viên sẽ xác định chuẩn xác hình dáng những chiếc răng trên máy tính. Tiếp ấy, toàn bộ mẫu chế tạo sẽ được chuyển qua hệ thống máy và làm ra những lõi sườn sứ Zirconia dựa trên khối sứ nguyên chất.

>>> khi có nhu cầu bọc sứ, răng đã lấy tủy có nên bọc lại

Phần lõi sườn sứ Zirconia sau khi được tạo hình xong sẽ chuyển vào lò nung chuyên dụng ở nhiệt độ 1400 độ C để thay đổi cũng như nâng cao độ cứng chắc.


Khi phần khung zirconia đã nướng xong các nha sỹ sẽ đắp một lớp sứ Ceramco 3 phía ngoài để răng trở nên sáng trắng tự nhiên nhất.

Điểm mạnh lớn nhất của răng sứ cercon là đem lại độ cứng chắc hoàn hảo. Thời điểm hiện tại răng sứ cercon toàn sứ được coi là loại răng sứ không kim loại có độ cứng hoàn hảo nhất. Trung bình một răng sứ cercon có khả năng tồn tại từ 8 tới 10 năm, nếu được chăm sóc cũng như vệ sinh cẩn thận có thể tồn tại tới 15 năm. Khách hàng nên chọn làm răng sứ ở đâu tốt nhất để thực hiện bọc sứ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget