Tổng hợp một vài kiến thức phổ biến về bọc sứ

Có nhiều thông tin nói về chức năng hay hiệu quả khi các bạn làm răng sứ thẩm mỹ. Để giúp khách hàng nhìn khách hàng quan hơn về dịch vụ này, hôm nay chúng tôi xin tổng hợp một vài kiến thức phổ biến nhất để khách hàng tham khảo và hiểu hơn. 

Chức năng của răng sứ chẳng khác nào với răng thật, đó là điều có lẽ mọi người đã biết. Phục hình răng thẩm mỹ, yếu tố chức năng ăn nhai luôn được chuyên gia nha khoa đặt lên hàng đầu. Tiêu biểu như: răng sứ sau khi làm xong có ăn nhai được như răng thật, có cảm giác thoải mái, không bị cấn cộm hay khó chịu sau khi điều trị. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu có nên bọc răng sứ, bọc sứ có những loại nào?

Tổng hợp một vài kiến thức phổ biến về bọc sứ

Bọc răng sứ nếu tính đúng tiến trình thì mất khoảng 2 ngày chữa trị liên tục, mỗi ngày điều trị khoảng 1 tiếng.

Song, làm răng sứ cho nhóm răng cửa 9 (nhóm răng cần chăm chút, yêu cầu thẩm mỹ cao) thì đòi hỏi thời gian nhiều hơn. Thường là khoảng 4 ngày chữa trị. Tiến trình biện pháp vẫn diễn ra trong 2 ngày là xong, thời gian còn lại là để sửa thẩm mỹ cho răng sứ. Màu sắc, hình dáng của răng sẽ được cải thiện theo quan điểm của bệnh nhân để có được sự hài lòng tối đa. Tham khảo bài viết để biết cụ thể hơn bọc răng sứ có tốt không và nhiều vấn đề bổ ích khác.

Trong suốt thời gian chữa trị này, mọi người sẽ được gắn răng tạm để vẫn có khả năng sinh hoạt, giao tiếp và làm việc bình thường. Chỉ có ăn uống là hơi khó chịu một chút.


Trôi nổi trên thị trường hiện nay có vô vàng loại răng sứ nhưng đút kết lại những loại sứ được ưa chuộng nhất là răng sứ titan và răng sứ cercon.

- Răng sứ toàn sứ cercon: được làm chất liệu Cercon với độ cứng, bóng mượt như răng thật. Răng sứ cercon toàn sứ là răng thẩm mỹ cao cấp với chi phí khoảng 5.000.000 vnđ/răng. 

- Răng sứ Titan: là răng giả có sườn làm bằng kim loại titan, cao cấp hơn so với răng sứ kim loại thường. Loại răng sứ này phù hợp nhất cho các loại răng hàm trong vf độ bền, rắn chắc rất tốt. Giá bọc răng sứ titan là khoảng 2.000.000 vnđ/răng.

Hiểu hơn về dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng nhìn nhận khách hàng và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget