Sau niềng răng, bạn cần ăn uống như thế nào?

Đây là băn khoăn mà nhiều khách hàng muốn nắn chỉnh răng quan tâm. Phương pháp niềng răng nha khoa là một trong những cách điều chỉnh răng miệng theo hướng hoàn mỹ, giúp cho răng của chúng ta luôn chắc khỏe cũng như đẹp hơn, tự tin hơn khi các bạn cười. Lúc niềng răng thẩm mỹ, các bạn sẽ cảm thấy khó chịu, có thể bị đau lúc ăn uống. Bởi vậy chúng ta cần thực hiện việc ăn uống theo chỉ dẫn của bác sỹ nha khoa.

Lưu ý về chế độ ăn uống khi niềng răng

Là 1 trong những yếu tố cấp thiết trong các bước niềng răng nha khoa. Vậy ta cần ăn gì khi niềng răng? Một tuần đầu sau khi niềng răng thẩm mỹ, răng chịu lực tác động mạnh phải thường có cảm giác căng tức, khi này khách hàng nên ăn cháo, súp, mì, các đồ mềm. Sau niềng răng, các tuần đầu tiên, chúng ta cần thực hiện các đồ ăn mềm tránh gây những tổn thương ban đầu dùng lệch niềng hay đứt niềng răng nha khoa. Chẳng hạn như bạn có thể đeo các món như: vô số món luộc, nước ép cũng như sữa chua.


>>>> Chủ đề bạn quan tâm: niềng răng mặt trong

Các bạn không nên ăn những loại đồ ăn có mức độ cứng và giòn cần có 1 lực mạnh để cắn cũng như nhai. Tránh ăn các mẫu đồ ăn dặm giòn, dẻo, dính cũng như cứng như bắp rang, đậu phộng và kẹo cứng bởi chúng là vô số món ăn cần phải nhai nhiều có thể khiến cho đứt niềng răng nha khoa hoặc có thể dùng bung mắc cài khiến cho các bạn thấy phức tạp chịu. Cũng không cần triển khai những điều sau: nhai đá, mút ngón tay, thở bằng miệng, cắn môi và cắt lưỡi đẩy răng.


>>>> Tham khảo bài viết: niềng răng hô nướu

Theo nguyên lý chung, khách hàng cũng tránh luôn cả những mẫu kẹo có gam màu sắc rực rỡ cũng như bất cứ đồ ăn, thức uống mà khách hàng cho rằng sở hữu gam màu nhân tạo. đặc trưng là kẹo cao su, caramels thì không phải ăn chúng khi các bạn đang trong công đoạn niềng răng nha khoa. Ngoài vô số khả năng khác cho răng miệng, chúng có khả năng làm cho hư dây thép cũng như nẹp bị bong ra hoặc làm cong niềng răng thẩm mỹ của chúng ta.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget