7 bước niềng răng mắc cài inox cần tham khảo

Tương tự như quy trình niềng răng của những khí cụ khác, niềng răng mắc cài kim loại đều được thông qua các bước sau. 

7 bước niềng răng mắc cài inox cần tham khảo

Bước 1: Khám và thu thập dữ liệu 

Bác sỹ cần thu thập tương đối nhiều tin tức để lên kế hoạch chữa trị niềng răng chỉnh nha. Bạn sẽ được chụp hình nhiều tư thế để phân tích đánh giá thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười và hàm răng phối hợp với đánh giá các trường hợp chức năng khớp thái dương hàm, cơ nhai và xác định niềng răng mất bao lâu.

Ngoài ra các bạn sẽ được chụp phim toàn cảnh, phim phân tích đo sọ. Tiến trình này thường mất khoảng 30 - 45 phút. 


Bước 2: Lên kế hoạch chữa trị 

Tất cả các tin tức tích lũy được sẽ được đưa lên phần mềm để phân tích, đưa ra chẩn đoán, lên kế hoạch điều trị và quản lý trong suốt thời hạn niềng răng chỉnh nha của khách hàng (thông thường kéo dài 18 tháng - 24 tháng). 

Đây là một tiến trình quan trọng như việc bạn định hướng cuộc đời mình vậy. mọi người định hướng đúng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. bệnh nhân mô tả được chi tiết những việc bạn sẽ làm theo từng giai đoạn để đạt được những định hướng đó, cuộc đời bạn sẽ thành công. 

Sau khi chẩn đoán và lên kế hoạch chữa trị xong bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ trao đổi và trả lời mọi lo ngại của mọi người để khách hàng hiểu thật rõ và sẵn sàng bước vào quy trình niềng răng thẩm mỹ. 

Thông thường mất 02 ngày để xong xuôi việc này. 

Bước 3: Tách kẽ 

Bạn đã sẵn sàng để khởi đầu một việc điều khiển cuộc đời mình mãi mãi! Trước khi gắn mắc cài vài ngày, nha sĩ sẽ đặt những chiếc chun vào các kẽ răng để tách các răng ra, sắp đặt cho việc đeo band (một vòng thép giống hình nhãn mang quanh răng). 

Chỉ mất 10 phút cho việc này. 

Bước 4: Gắn mắc cài 

Đây là khâu phức tạp nhất, bác sĩ sẽ gắn mắc cài và các dụng cụ hỗ trợ cố định trên răng. Thông thường, bác sỹ chỉnh sửa răng cần 60 - 90 phút để xong xuôi những công việc trên. 

Bước 5: niềng răng định kì 

Tuỳ theo giai đoạn và độ tiến triển mà các bạn sẽ cần gặp bác sĩ nha khoa nắn chỉnh răng mỗi tháng, mỗi tuần, mỗi 3 tuần, 5 tuần...để nắn chỉnh lực tác động lên răng.

 

Mỗi lần như vậy, bạn cần dành răng khoảng 10 phút. 

Bước 6: Tháo mắc cài 

Khi hoàn thành quá trình niềng răng mắc cài kim loại, các bạn sẽ được tháo mắc cài, và mọi sự tìm mọi cách của khách hàng đã được bù đắp. 

bạn dành ra 40 phút để nha sĩ tháo bỏ toàn bộ mắc cài. 

Bước 7: mang hàm duy trì cố định kết quả 

Mọi khó chịu đã được tháo gỡ, và ngày nay là lúc bạn cần đeo hàm duy trì. Nếu bệnh nhân không sử dụng, có nguy cơ các răng sẽ bị xoay lại hoặc di chuyển khỏi vị trí đúng, nghĩa là các bạn sẽ phải mang lại mắc cài. 

Khách hàng cần sử dụng cả ngày cả đêm, sau 6 tháng, khách hàng chỉ sử dụng vào ban đêm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget