Bốn điểm nổi bật ở khí cụ niềng răng invisalign

Niềng răng Invisalign ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới vì kết quả vượt trội và tính thẩm mỹ tối ưu, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực điều chỉnh nha. 

Để giúp mọi người biết rõ cụ thể hơn về các ưu điểm đó, chúng tôi có chia sẻ ở bài viết sau đây: 

Niềng như không niềng là đặc điểm nổi bật của invisalign 

Niềng răng truyền thống có nhiều trở ngại làm các bạn e ngại như sợ đau, có khả năng gây sụt cân, hóp má, khó vệ sinh, mất tự tin với mắc cài mỗi khi cười… Những điều này sẽ hoàn toàn biến mất cùng phương pháp niềng răng vô hình không mắc cài Invisalign. 

Khay niềng răng invisalign được thiết kế với chất liệu nha khoa đặc thù dành riêng cho từng quai hàm sẽ ôm sát khít vào răng lúc đeo, tạo cảm giác dễ chịu đem lại sự tự tin bởi vì răng bạn sẽ đẹp lên mỗi ngày chứ không phải chờ đến khi chấm dứt tiến trình niềng. 

Niềng răng invisalign kiểm soát tốt hiệu quả chuyển dịch răng 

Sau khi kiểm tra, đánh giá chính xác trạng thái của các bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ lên biểu đồ điều trị cho từng thời gian qua phim dựng 3D. Dựa vào biểu đồ điều trị, cái răng của khách sẽ được gửi cho trung tâm Invisalign giúp sản xuất những khay niềng riêng cho khách theo đúng phác đồ đã hợp nhất. 

Trong mỗi giai đoạn, chúng ta sẽ sử dụng các dòng khay niềng Invisalign không giống nhau giúp mang đến lực có ích dịch chuyển răng vào đúng vị trí như tính toán. Vì thế, răng sẽ dịch chuyển chuẩn như phác đồ và không sở hữu sự lệch lạc nào và y bác sĩ cùng chúng ta sẽ kiểm soát được hiệu quả cùng với chủ động trong suốt tiến trình niềng. 

Niềng răng invisalign đem lại cảm giác dễ chịu 

Khay niềng răng trong suốt Invisalign được thiết kế với chất liệu đặc biệt đạt chuẩn quốc tế FDA, không gây kích ứng, vừa vặn với răng của từng khách hàng, tháo lắp thuận lợi tạo cảm giác thoải mái nhất trong các phương pháp chỉnh nha. Thêm nữa, khác với những dòng niềng răng mắc cài, khay niềng Invisalign có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng, rất linh hoạt cho khách hàng áp dụng.

Niềng răng invisalign giảm số lần thăm khám 

Vì đã biết rõ hiệu quả cùng thời gian điều trị, thuận lợi tháo lắp, không cần điều chỉnh dây móc bởi thế lúc đã quyết định niềng răng Invisalign, khách hàng sẽ không cần phải tới lui nhiều lần ở nha khoa để kiểm tra thường xuyên. Nếu quý khách là người bận rộn hoặc thường xuyên đi công tác xa, niềng răng Invisalign là lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget