Những điều bạn cần biết về niềng răng clear aligner

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài Clear Aligner là một trong những dịch vụ chỉnh nha hoàn hảo thời điểm hiện tại, đánh dấu mốc quan trọng trong ngành nha khoa, mở ra cho khách hàng cơ hội nắn chỉnh, dịch chuyển các vấn đề răng mọc sai lệch về vị trí đúng như phác đồ ban đầu, mà vẫn duy trì được vẻ hoàn mỹ trong suốt quy trình tiến hành.

Bởi sự tiến bộ của kỹ thuật cũng như dịch vụ điều trị, những hình thức chỉnh nha truyền thống đã được cải thiện hơn cho phép khách hàng có thể chỉnh nha đơn thuần, giữ được dáng hoàn mỹ cũng như khả năng tháo lắp thuận lợi. Niềng răng không mắc cài clear aligner là một trong những phương pháp như thế. Phương pháp này được triển khai bằng những khay niềng trong suốt để sắp xếp, chỉnh sửa các răng về đúng vị trí thay cho các mắc cài ổn định. 

Những lợi ích khi niềng răng clear aligner

- Có khả năng tháo lắp lúc ăn uống hoặc khi vệ sinh răng miệng

- Nhờ nguyên liệu trong suốt nên khi khay ôm sát các mặt răng, người khác rất khó để phát hiện được các bạn đang niềng răng thẩm mỹ, giúp cho quá trình giao tiếp không bị trở ngại.

- Số lần tái khám được rút ngắn khoảng 6 tuần mới phải đến gặp bác sỹ 1 lần. Trong Khi đó, niềng răng thẩm mỹ truyền thống bệnh nhân sẽ tái khám và điều chỉnh tăng lực từ 3 đến 4 tuần 1 lần.

- Vật liệu nhựa đeo để làm ra khay niềng đã qua kiểm định, được làm ra theo dây chuyền kỹ thuật tiên tiến cần đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí không nguy hiểm cho cơ thể.

- Tránh được nguy cơ những bệnh lý răng miệng phát sinh lúc đeo niềng răng.

Chi phí niềng răng không mắc cài clearn aligner bao nhiêu tiền?

Giá tiền niềng răng không mắc cài clear aligner còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như vấn đề răng miệng, khung xương hàm và cơ địa của mỗi người,… Chính bởi thế, để biết cụ thể chính xác về giá khách hàng cần đến phòng khám nha khoa, y bác sĩ điều trị sẽ khám và xác định cụ thể hơn cho bạn.

Với một đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm cùng những trang thiết bị hiện đại thì trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3d xứng đáng là một địa chỉ niềng răng thẩm mỹ giúp chúng ta đặt niềm tin.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget