Trồng răng implant theo tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả

Implant là kỹ thuật cấy ghép răng giả mà không phải nha sỹ, bác sỹ nha khoa nào cũng có khả năng tự tin về tay nghề phục hình của mình. Để sở hữu ca trồng răng implant thành công cần phải triển khai tiến trình trồng răng Implant theo đúng tiêu chuẩn quốc tế an toàn, hiệu quả. 

Implant nha khoa là gì?

Implant là 1 trụ bằng Titan được đặt vào khung xương hàm đảm nhiệm chức năng như 1 chân răng thật. Sau khi Implant được đặt vào vùng mất răng, Xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant cho phép nó dính chặt vào khung xương hàm giống như 1 răng thật. Implant được thiết kế giúp nâng đỡ cho một răng sứ bên trên, nâng đỡ cho 1 cầu răng hoặc cho phép cố định hàm giả toàn hàm vào khung xương hàm.

Trồng răng implant theo tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả

Khám và chụp phim kiểm tra xương:

Trước lúc đến nha khoa cấy ghép implant, bạn phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt. Các bạn cũng cần phải kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, huyết áp, và bệnh tim mạch trước lúc cấy ghép implant.


Có rất nhiều người nghĩ rằng giải phẫu trồng implant tốn thời gian và phức tạp. Thực tế thì một ca phẫu thuật trồng răng Implant chỉ mất khoảng 20 phút cho một implant, tương đương thời gian nhổ một chiếc răng thường. Sau ghép Implant, chúng ta vẫn có thể làm việc bình thường hoặc chỉ phải nghỉ ngơi 1 ngày. Song, với những trường hợp trồng răng implant cho rất nhiều răng, hay phải ghép xương tự thân, nâng xoang hở, thì khách hàng sẽ mất nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, và bác sĩ cũng sẽ thảo luận kỹ lúc khách hàng tới xây dựng, giúp khách hàng có khả năng sắp xếp thời gian cho công việc.

Phục hình răng tạm trong thời gian chờ lành thương:

Răng tạm không thể giúp nhai được mà dùng chủ yếu là để tạo tính thẩm mỹ. Các bạn có thể giao tiếp, làm việc tốt với răng tạm. Một số trường hợp không thể dùng răng tạm do răng tạm có thể sẽ làm ảnh hưởng đến Implant.

Theo dõi sự tích hợp Implant vào xương hàm và phục hình răng sứ trên Implant:

Sau khi implant đã tích hợp chắc chắn vào xương hàm thì bác sĩ tiến hành phục hình răng sứ. mão răng sứ được gắn trên trụ implant cho phép khách hàng ăn nhai, phát âm và tính thẩm mỹ cao không khác gì răng thật.


Duy trì sức khỏe răng miệng sau cấy Implant:

Khách hàng được chỉ dẫn giải pháp vệ sinh răng miệng cho Implant. Trong 3 tháng đầu, khách hàng sẽ cần phải tái khám nhiều lần tại nha khoa để giúp nha sỹ kiểm tra mức độ tích hợp của implant với xương hàm cũng như vệ sinh định kỳ.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget