Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ titan

Phục hình bọc răng sứ titan là một trong những giải pháp tân tiến được triển khai giúp khôi phục lại hình dạng cho những răng bị khiếm khuyết như mẻ, vỡ, răng bị nhiễm màu tetra,…và đem lại chức năng ăn nhai tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều đã chọn răng sứ titan để khắc phục cho vấn đề răng của mình, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về giải pháp này.

Răng sứ titan thực hiện cho những tình trạng nào?

Răng sứ titan có thể tiến hành cho các trường hợp sau:

– Răng bị gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy,…

– Răng hàm bị mất thì tiến hành làm cầu răng sứ

– Mòn men, men răng xấu xí hay răng bị nhiễm màu tetracycline


Bọc răng sứ titan là một vật liệu kim loại căn bản có độ tương hợp sinh học cao không hề tác động đến sức khỏe của con người khi ở trong môi trường miệng. 

Ngoài ra, Titan là nguyên liệu có mức độ bền vững số đông cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường không giống nhau có thể kéo dài hành chục năm tùy vào sự tương tác bằng tuyến nước bọt của mỗi người. Sau khoảng thời gian này có thể chân răng sứ sẽ có dấu hiệu bị đen đường viền. Đây là dấu hiệu cho biết chúng ta biết đã đến lúc phải thay mới lại răng sứ này.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ titan 

Bọc sứ titan sẽ giúp khách hàng dễ chịu và tự tin hơn với hàm răng đẹp của mình, tuy nhiên để giữ được tuổi thọ của răng sứ kéo dài lâu hơn thì tùy thuộc vào chế độ chăm sóc của bạn. Lưu ý một số phương cách chăm sóc dưới đây sẽ giúp các bạn giữ gìn răng của mình được bền lâu theo thời gian.

– Răng sứ titan sau khi bọc sứ cần được vệ sinh, chăm sóc như răng thật: chải răng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước lúc đi ngủ bằng bàn chải lông mềm; có thể sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ như chỉ nha khoa giúp làm sạch các thực phẩm, thức ăn còn sót bám ở kẽ răng. Đồng thời cũng cần sử dụng nước súc miệng với một hàm lượng vừa đủ để làm sạch khoang miệng.


–Chế độ hợp lý trong ăn uống cũng là điều bạn cần phải lưu ý: răng sứ titan cứng hơn răng thật nhưng không được dẻo dai với răng thật. Cho nên, khi ăn uống khách hàng không nên ăn các món ăn quá cứng, dai và cần nhai bằng lực cân bằng để tránh làm bể sứ. Khi ăn nhai, bạn phải tập nhai bằng 2 bên hàm vì như thế các răng sẽ tự làm sạch cho nhau, mảng bám sẽ không bị tích tụ và tránh được tình trạng chênh hàm.

– Bạn cần đến nha khoa thăm khám răng miệng định kỳ 6 tháng/lần nhằm giảm các bệnh về răng và kiểm tra xem tính khít sát viền răng sứ titan với cùi răng thật, viền nướu có bị sưng hay không.

Mọi thắc mắc khác về phương pháp bọc răng sứ, bạn có thể đến trực tiếp tại các trung tâm Nha khoa uy tín để được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget