Một số lý do chọn phương pháp trồng răng implant

Là công nghệ điều trị cho những trường hợp mất răng với nhiều ưu điểm nổi trội, trồng răng implant ra đời như 1 thành tựu của nha khoa hiện đại giúp phục hình mất răng hiệu quả. Sau đây là một số lý do chọn phương pháp trồng răng implant, bạn có thể tham khảo:

Một số lý do chọn phương pháp trồng răng implant

- Implant thay thế răng đã mất nhanh chóng và an toàn

Trồng răng implant thay thế răng đã mất mau chóng bởi vì đặc tính của titanium, tích hợp xương mau chóng mà không hề dao kéo, tác động đến hình dạng hàm và an toàn với cơ thể.

- Răng sau khi trồng có khả năng thực hiện các chức năng giống như răng thật

Không chỉ giải quyết chính xác tính thẩm mỹ, cam ghep implant còn đạt được hiệu quả ổn định như mong đợi về chức năng cắt bỏ các chức năng răng. Răng sau khi được trồng không chỉ có thể tồn ở vững chắc và ổn định trong cung xương hàm mà còn có khả năng cảm nhận thực phẩm như răng thật, triệt để không ảnh hưởng đến vị giác.

- Hiệu quả duy trì trọn đời

Mức độ ưu việt nhất của trồng răng implant là gì? đó chính là khả năng duy trì hiệu quả trọn đời mà những giải pháp thay thế răng bị mất khác chẳng thể có được. nhờ tính ổn định của trụ implant, răng sau khi được trồng hiện đại sẽ tồn tại trọn đời trong cung hàm. 

Điều kiện để áp dụng cấy ghép implant?

Trồng răng với giải pháp implant thực hiện cho những người mất một răng hoặc rất nhiều răng do những lí do như mất răng vì tai nạn, bị sâu răng, viêm nha chu buộc phải nhổ răng, hoặc những người đang làm cầu răng, hàm giả tháo lắp và muốn phục dạng bằng implant.

Song, không phải mọi trường hợp đều có thể trồng răng bằng phương pháp implant bởi thực hiện cấy ghép implant đòi hỏi khung xương hàm phải bảo đảm sức khỏe, đủ mật độ,kích thước xương để tiến hành. Một số tình trạng như phụ nữ có thai, trẻ em có khung xương hàm chưa hoàn thiện, hoặc những người có tiền sử về máu, bệnh về máu, tiểu đường, cao huyết áp… thì không nên cấy ghép răng implant. Nếu muốn thực hiện cần thông báo rõ tình trạng sức khỏe, và phải được kiểm tra, chỉ định đến từ bác sỹ nha khoa có trình độ chuyên môn cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget