Tất tần tật điều nên biết về tẩy trắng răng tại nha khoa

Hàm răng của chúng ta sẽ bị đổi theo thời gian do thói quen ăn uống và các tác động khác. Khi đó, tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ là phương pháp vừa an toàn vừa hiệu quả cho bạn để cải thiện màu răng của mình.

Khái niệm tẩy trắng răng nha khoa 

Tẩy trắng răng là cách thực hiện những hợp chất có chứa peroxide trét lên bề mặt của răng để tạo ra phản ứng oxy nguyên tử. Đây vốn là 1 chất oxy hóa khử mạnh sẽ oxy hóa bộ phận lớn chất màu nhiễm vào men răng, đồng thời cho phép hàm răng sẽ được tẩy trắng hiệu quả.


Các bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng bằng máng hay tại nha khoa tùy theo điều kiện của bản thân cũng như lời khuyên của bác sĩ. Trước khi tẩy trắng răng chúng ta nên thực hiện vệ sinh răng miệng như: Cạo sạch vôi răng, chữa trị viêm nướu, trám tạm thời các răng bị sâu hay lộ ngà để hạn chế sự nhạy cảm quá mức trong các bước làm trắng răng.

Tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa uy tín

Tẩy trắng răng triển khai tại nha khoa đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ trong vòng 1 tiếng là đã mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng như ý. Y Bác sĩ sẽ thoa gel tẩy trắng lên răng ở cả 2 hàm của khách hàng. tiếp theo hàm răng sẽ được kích hoạt bằng đèn Plasma hoặc Laser, tốt tẩy trắng chỉ sau một giờ. Tẩy trăng răng có thể gây ra cảm giác ê ẩm răng tạm thời, điều này phụ thuộc vào sự nhạy cảm của mỗi người.

Lưu ý sau khi tẩy trắng răng thẩm mỹ

– Răng tẩy trắng được phải là răng khỏe

– Sau khoảng 1-2 năm răng sẽ trở lại màu sắc ban đầu.


– Sau khi làm trắng răng, đặc trưng trong 24 giờ đầu, hạn chế các sản phẩm như hút thuốc lá, rượu vang đỏ, cà phê, coca và những đồ dùng có màu. Uống nhiều nước giúp răng trắng sáng lâu hơn.

– Người răng quá vàng cũng như nhiễm sắc tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy răng không có hiệu quả mà nên bọc răng sứ thẩm mỹ.

– Hạn chế tối đa việc tự mua thuốc sử dụng ở nhà. Hãy tìm đến những cơ sở nha khoa đáng tin cậy để được tư vấn, đưa ra những liệu pháp hiệu quả và an toàn nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget