Bọc răng sứ titan có tốt không?

Rất nhiều người đã bọc răng sứ titan để khắc phục vấn đề cho hàm răng của mình, Thế nhưng bọc răng sứ titan là gì, bản chất được cấu trúc như thế nào họ lại không tìm hiểu rõ.

Để hiểu bọc sứ titan là gì, chúng tôi có thể nói ngắn gọn như sau: bọc răng sứ titan là dòng răng sứ được cấu tạo vì hợp kim Niken-Crom-Titan, là hợp kim cứng chắc sở hữu chứa đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Hợp kim titan sở hữu độ nhẹ, cứng nên rất hợp lý để phục hình cầu răng sứ dài.

Các trường hợp bọc sứ thẩm mỹ

Bọc sứ titan có thể thực hiện cho những hiện tượng sau:

– Bọc răng sư titan cho răng gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy… ở vùng răng trong hàm

– răng sứ titan cho răng hàm bị mất

– Bọc răng hoàn mỹ nhờ bọc sứ titan cho những vấn đề mòn men, men răng kém duyên

Bọc răng sứ titan có tốt không?

– Răng sứ titan là dòng răng sứ hoàn mỹ có độ tương hợp sinh học cao: bọc răng sứ titan sở hữu mức độ tương thích nhờ cơ địa diễn ra mau chóng vì thành phần Titan trong cấu trúc khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh bằng cơ thể cũng như môi trường trong khoang miệng. Đây là đặc tính không phải dòng răng sứ nào cũng có thể có được.


– Răng Titan có độ bền chắc cao: Titan là vật liệu sở hữu mức độ bền vững đầy đủ cao nhất. Thời gian tồn ở của Titan trong những môi trường không giống nhau có khả năng kéo dài hành chục năm mà không thay đổi mức độ chất.

– bảo đảm mức độ thẩm mỹ: bọc sứ titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài phải về mặt hoàn mỹ, so bằng các hình dáng răng thật, không sở hữu sự lệch vênh quá lớn. Tuy không sáng đẹp như dòng răng sứ toàn sứ song Titan vẫn duy trì được độ hoàn mỹ tối đa cho khuôn hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget