Bọc răng sứ titan so với các loại răng sứ khác

Răng sứ thẩm mỹ kim loại thường là loại răng có sườn bên trong bằng kim loại và bên ngoài là nguyên liệu sứ bao phủ. Loại răng này có khả năng chịu lực cắn khá cao, màu sắc lớp sứ bên ngoài cũng như vậy răng thật. 

Thế nhưng, sau một thời gian áp dụng, răng sứ kim loại sẽ bị oxy hóa bởi các tác nhân axit trong môi trường miệng, dần dần làm đen cổ răng, gây mất thẩm mỹ cho người triển khai. Giá của răng sứ kim loại khá rẻ, thích hợp với những người có thu nhập thấp.

Bọc răng sứ titan so với các loại răng sứ khác 

- Răng sứ Titanium về cơ bản cũng là một loại răng sứ thẩm mỹ kim loại, khung sườn là hợp kim Niken-Crom-Titan (6% Titan). Hợp kim Titanium làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, cứng chắc hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Giống như răng sứ kim loại, răng sứ titan cũng gây kích ứng cùng gây đen cổ răng sau một thời gian thực hiện. bọc sứ titan có màu hơi đục so với răng thật.


- Răng sứ thẩm mỹ quý kim

Răng sứ quý kim với lớp sườn bên trong bằng kim loại quý như Platin, vàng hay palladium. Loại răng sứ thẩm mỹ này chỉnh sửa được hầu hết các điểm yếu của răng sứ thẩm mỹ kim loại: không gây đen cổ răng, không gây kích ứng, thời gian vận dụng lâu dài…

- Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là loại răng được đúc hoàn toàn bằng sứ. Ngoài việc giải quyết hoàn toàn các khuyết điểm của răng sứ kim loại, răng toàn sứ còn có nổi trội nổi trội khác:


– Không bị cản quang đen nền khi chiếu đèn hay dưới ánh sáng mặt trời: răng sứ thẩm mỹ kim loại dù có vận dụng chất liệu tốt cũng sẽ bị ám đen khi bị chiếu đèn vào. Sẽ rất xấu hổ nếu bạn bước vào quán bar, quán cafe hay cần phải làm việc dưới ánh đèn sân khấu. Răng toàn sứ khi bị ánh đèn chiếu vào không hề bị ám đen, giống hệt như răng thật. 

Cho em hỏi veneer sứ giá bao nhiêu tiền vậy bác sĩ?

– Độ thẩm mỹ cao: Bởi vật liệu hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ có màu sắc giống như răng thật. Hơn nữa, loại răng này cũng không gây đen cổ răng trong thời gian vận dụng

– Mài cùi răng ít hơn: răng toàn sứ mỏng hơn răng sứ kim loại, nên bề mặt cầu răng thật cần phải mài cũng ít hơn đông (từ 1mm đến 1.9 mm). Vì vậy, làm răng toàn sứ không ảnh hưởng đến tủy (trường hợp thẩm mỹ răng), cho phép răng tồn tại lâu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget