Các vấn đề quan trọng cần biết khi niềng răng kim loại

Mắc cài bằng kim loại là công cụ chỉnh nha cơ bản có giá tiền tương đối thấp và mang đến hiệu quả cao làm hài lòng khách hàng. 

Niềng răng mắc cài kim loại là dòng mắc cài được ứng dụng rộng rãi ở thời điểm hiện tại. Chất liệu làm nên loại khí cụ này thường là kim loại không gỉ tạo lực kéo để răng chuyển dịch về vị trí như mong muốn cũng như giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài. 

Các vấn đề quan trọng cần biết khi niềng răng kim loại 

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường rẻ nhất trong số các loại mắc cài, thời gian nắn chỉnh răng không dài, dây thun buộc có nhiều màu sắc, phù hợp cho đối tượng trẻ em. 

- Trung bình thời gian niềng răng thường là từ 1 đến 3 năm tùy vào tính bệnh lý răng của người bệnh. 

- Với hiệu quả cao và mức giá tiết kiệm, khách hàng cần phải chấp nhận sử dụng cho mình 1 bộ mắc cài, dây cung cồng kềnh trên răng khi cười, ăn uống hoặc giao tiếp với nhiều người xung quanh sẽ làm giúp lộ ra nhiều mắc cài kém sang này, điều này sẽ khiến chúng ta mất đi sự tự tin của mình. 


- Trong thời gian đầu khi sử dụng niềng răng, do các công cụ được đặt trực tiếp lên răng nên thời gian đầu sẽ làm cho các bạn khó chịu do có sự xuất hiện của các khí cụ nha khoa. Song khách hàng đừng quá lo lắng vì chỉ sau một tuần chúng ta sẽ quen dần cùng điều đấy. Đôi khi, trong các bước đem khách hàng sẽ bị các mắc cài cọ xát cũng như gây tổn thương lên các mô mềm như môi và nướu răng. 

>>> Quan tâm đến hình thức niềng răng trả góp - lãi suất 0đ.

- Với phương pháp này, do tính chất khí cụ cồng kềnh nên trong suốt quá trình điều trị sẽ cực dễ bị bong tróc cũng như hư hỏng, việc này buộc khách hàng cần phải mất thời gian đi tới nha khoa giúp được các bác sĩ khắc phục lại các thiết bị giúp đảm bảo tiến trình điều trị được diễn ra 1 cách liên tục. 

Tiến trình niềng răng cần phải được triển khai bởi bác sỹ điều trị chỉnh nha có tay nghề và trình độ chuyên môn cao để có thể lập kế hoạch di chuyển và sắp xếp răng đạt hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget