Răng sứ thẩm mỹ zirconia có tốt không?

Chỉnh hình răng sứ zirconia đang khá cơ bản ngày nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bệnh nhân. Đây là loại răng sứ có khung sườn được làm từ zirconia, một loại vật liệu quý hiếm. Vậy sự thật răng sứ thẩm mỹ zirconia có tốt không?

Zirconia là một vật liệu quý hiếm. Với độ chịu lực, độ cuốn cong cao, khả năng tương thích sinh học tốt, Zirconia được ứng dụng nhiều trong y học, đặc thù chỉnh hình răng sứ nha khoa. Hiện nay, răng sứ Zirconia được chẩn đoán là loại sứ tốt nhất trong tất cả các loại răng sứ thẩm mỹ bởi vì những lợi thế như sau:

Răng sứ thẩm mỹ zirconia có tốt không? 

Khả năng tương thích sinh học cao điều này đã được chứng minh thông qua thực tế, Zirconia tồn tại trong cơ địa hơn 20 năm, không hề gây ra bất kì phản ứng nào cho cơ thể, không gây viêm lợi, hôi miệng. có thể nói đây là nguyên liệu cực kì lý tưởng để bọc răng sứ thẩm mỹ.


Răng sứ zirconia được chẩn đoán là răng sứ thẩm mỹ có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay, khung sườn zirconia có màu trắng giống như màu ngà răng, nên răng sứ thẩm mỹ zirconia có màu sắc tự nhiên như răng thật. Ngoài ra, răng sứ thẩm mỹ Zirconia còn khắc phục được những khuyết điểm răng sứ kim loại, sứ zirconia không bị oxi hóa trong môi trường miệng nên không gây đen viền lợi. Băn khoăn răng đã lấy tủy có nên bọc lại không?

Đặc trưng, răng sứ thẩm mỹ zirconia còn có một đặc điểm nữa là khả năng kháng dính, mảng bám thức ăn không thể bám trên bề mặt răng. Thành ra, theo thời gian răng sứ thẩm mỹ Zirconia vẫn không bị ố vàng hay xỉn màu.


Độ bền khả năng chịu lực cao Độ chịu lực, độ uốn cong Zirconia có thể lên đến 900Mpa, đảm bảo đáp ứng tốt như cầu ăn nhai như răng thật. Nếu chăm sóc tốt tuổi thọ răng sứ Zirconia có khả năng lên đến từ 20-25 năm.


>>> Tham khảo địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt nhất

Bảo đảm tốt cho sức khỏe răng miệng. Bởi răng sứ thẩm mỹ zirconia được làm từ vật liệu không nguy hiểm cũng như không chứa các thành phần hóa học gây nên phản ứng trong môi trường miệng nên khi cấy vào răng không ảnh hưởng gì đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Răng sứ Zirconia phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ cùng người lớn. Đồng thời, với những người có bệnh như tim mạch, huyết áp hay tiểu đường đều có thể làm răng sứ zirconia một cách hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget