Răng khôn là gì, có chức năng gì không?

Răng khôn được gọi với chiếc tên nổi bật này vì thời gian mọc răng là khi con người trong độ tuổi trưởng thành. Vậy răng khôn là gì, có chức năng gì không? 

Trên cung hàm, răng khôn là gì? răng khôn là răng mọc cuối cùng và vị trí mọc răng cũng ở trong cùng nhất bởi thế thường sẽ thì răng sẽ mọc sai lạc, mọc lộn xộn do thiếu chỗ trống.

Răng khôn là gì, có chức năng gì không? 

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8. Về mặt thực tế răng khôn chẳng có chức năng gì mà còn gây ra nhiều phiền phức. Nổi bật thường thấy mọc răng khôn bị đau nhức, khó chịu cho người bệnh, thậm chí có khách hàng còn không ăn uống hay sinh hoạt như thường được do cảm giác đau này quá dữ dội, dai dẳng, khó kiểm soát. Nguyên nhân đau nhức là do thời gian mọc răng khi con các bạn đã trưởng thành, lúc này cấu trúc xương hàm đã trở do vậy chắc chắn, những mô mềm xung quanh cũng được phủ lên xương hàm một cách đầy đủ, chắc chắn, răng mọc lên sẽ khó khăn hơn để nhú lên hoặc chen chúc với răng khác.

Ngoài ra, răng khôn có khả năng gây nên một số bệnh lý răng miệng khác khiến mọi người chán ăn, bỏ ngủ vì nó.


Để xử lý dứt điểm vấn đề đau nhức của mình, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp theo những phòng khám hoặc Nha khoa có uy tín để được thăm khám, kiểm tra và các bác sỹ sẽ đưa ra những giải đáp răng hàm mặt càng sớm càng tốt để có kỹ thuật chữa trị kĩ càng và tư vấn nhổ răng khôn giá hết bao nhiêu. Tuy nhiên, không phải tất cả răng khôn đều cần phải nhổ. Một cái dấu hiệu của mọc răng khôn thẳng, bình thường, không bị kẹt Bởi mô xương và nướu, không gây rủi ro, thì có khả năng được giữ lại miễn là khách hàng biết cách vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách, không để thức ăn đọng trên mặt răng. Nhưng đối với các răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây viêm nhiễm và mọc răng khôn thì tốt nhất khách hàng bởi thế nhổ bỏ để tránh biến chứng sau này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget