Giải đáp thắc mắc: tẩy trắng răng laser bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng laser whitening chỉ với một lần thực hiện sẽ cho phép hàm răng ố vàng của các bạn được cải thiện nhanh chóng. Tẩy trắng răng laser whitening đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tính an toàn và khả năng duy trì kết quả bền lâu hơn rất nhiều so với các phương pháp tẩy trắng thông thường khác. Vậy tẩy trắng răng laser có giá bao nhiêu?

Để tẩy trắng răng laser, các bác sĩ nha khoa sẽ thoa một lớp thuốc tẩy vừa đủ lên bề mặt răng, sau khi ấy chiếu từ 1-2 lần tia sáng xanh Laser với nhu cầu kích hoạt thuốc tẩy, đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu vào men răng. Kết quả của quy trình này là loạt chuỗi protein tạo màu sẽ bị cắt đứt, răng sẽ lấy lại được sắc trắng đều đặn và tự nhiên nhất. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng sẽ giúp màu răng sau khi tẩy trắng được duy trì lâu dài hơn.

Giải đáp thắc mắc: tẩy trắng răng laser bao nhiêu tiền?

Phí tổn là tình trạng mà bất cứ bạn nào cũng dành sự quan tâm đặc thù trước khi quyết định triển khai phương pháp tẩy trắng răng. Tuy có tính tân tiến và kỹ thuật tân tiến tuy nhiên dịch vụ Laser Whitening lại không lấy đi quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Một trong những yếu tố quyết định đến chi phí kỹ thuật chính là trung tâm chỉ định. Tùy vào khu vực, tùy vào trung tâm nha khoa uy tín tại tphcm khách hàng lựa chọn mà giá cả khác nhau. 


Tẩy trắng răng bằng laser bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà bạn lựa chọn. So sánh với chi phí các cách tẩy trắng răng tốt nhất bây giờ trên thị trường thì trung bình giá tẩy trắng răng bằng giải pháp laser vào khoảng 2,5 triệu đồng/ lần. Tuy nhiên, mức giá này chỉ xét trên phương diện chung, bởi nó còn phụ thuộc vào mức độ xỉn màu của hàm răng các bạn rất nhiều hay ít mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra chi phí thích hợp nhất. 

Để biết xem với bệnh lý răng thời điểm hiện tại của mình thì mức tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, bạn phải đến nha khoa thăm khám mới biết chính xác được nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget