Một số mắc cài niềng răng phổ biến

Niềng răng thẩm mỹ có rất nhiều loại khiến bạn đang băn khoăn không biết nên chọn khí cụ niềng răng thẩm mỹ nào cho hiệu quả tốt. Đừng chần chừ, hãy tham khảo ngay một số mắc cài niềng răng phổ biến dưới đây nhé.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Điểm nổi trội của các loại niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong là thẩm mỹ cả trong và sau niềng răng thẩm mỹ đều đạt hiệu quả tối ưu. Người ngoài rất khó nhận biết được các bạn đang ứng dụng mắc cài niềng răng nha khoa bởi mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng. Dòng niềng răng này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao du.


Hạn chế của niềng răng mặt trong là trong 1 vài ngày đầu tiên bệnh nhân sẽ hơi khó chịu ở vùng lưỡi và má nhưng cảm giác này sẽ biến mất một vài ngày kế tiếp và các bạn sẽ quen thuộc với mắc cài. Và, vì mắc cài gắn bên trong răng nên việc vệ sinh răng miệng ít nhiều sẽ bất tiện hơn. Đồng thời giá niềng răng mặt lưỡi cao hơn những giải pháp niềng răng mặt ngoài, tùy tình trạng và khí cụ niềng răng mà niềng răng bao nhiêu tiền.

Mắc cài niềng răng kim loại

Đây là loại niềng răng nha khoa mắc cài phổ biến nhất tại trung tâm nha khoa. Mắc cài kim loại cũng có thể được làm với bạc hoặc vàng. Khung kim mẫu cực mạnh cũng như có thể chịu được hầu hết những dòng lực tương tác hàng ngày. Ban đầu lúc sử dụng luôn sở hữu chút không dễ chịu cho nướu răng, phần má. Các dòng mắc cài bằng kim loại truyền thống đều đi bằng dây cao su đàn hồi giữ khung và định hình hình dạng hàm răng. Mẫu rẻ tiền nhất của niềng răng kim loại là thực hiện thép không gỉ.

Mắc cài niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được làm với hợp kim gốm và một vài loại chất liệu vô cơ khác. Sau đó dây thun cũng như dây cung môi sẽ được sử dụng vào để tạo hình và cải thiện lực kéo. Nguyên liệu sứ làm niềng răng nha khoa sở hữu mức độ chịu lực hiệu quả và rất khó để bị phá vỡ. Những dây thun sở hữu mức độ đàn hồi cao và hiệu quả tối ưu bởi chốt niềng bằng sứ trùng với màu răng mềm mại, một số loại còn có dây thun cũng như dây cung môi màu trong suốt. Ngoài mắc cài niềng răng sứ truyền thống còn có niềng răng mắc cài sứ tự buộc tiên tiến hơn nhiều.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget