Niềng răng với ốc nong rộng hàm

Niềng răng nha khoa ốc nông rộng là công nghệ điều trị hiệu quả, giúp phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn tình trạng răng mọc lộn xộn, hô, móm, vẩu… và góp phần thay đổi chức năng thẩm mỹ và ăn nhai hiệu quả hơn.

Một số trường hợp bác sĩ áp dụng niềng răng nha khoa ốc nong rộng để tăng tốt khi nắn chỉnh răng. Đây là thiết bị chỉnh nha tháo lắp đeo những thiết bị nha khoa sở hữu cung môi, lò xo cũng như ốc nong để nới rộng xương hàm nhằm hỗ trợ cho các bước dịch chuyển của răng được diễn ra tiện lợi cũng như dễ dàng hơn. Tùy từng hiện tượng cụ thể mà chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng có nên tiến hành niềng răng ốc nông hay không, niềng răng bao nhiêu tiền?

Tác dụng của giải pháp niềng răng với ốc nong rộng hàm

- Tạo sự hợp lý giữa 2 hàm

Kích thước của cung hàm sẽ được nới rộng ra để tạo nên sự cân xứng giữa 2 hàm, với ấy, khớp cắn cũng được thay đổi rõ rệt.

- Cải thiện diện tích của hàm răng

Hàm răng hẹp khiến những răng không có đủ chỗ trống giúp dịch chuyển, do vậy, vòm hàm cần được nới rộng và cải thiện diện tích cung răng lên bằng giải pháp nong rộng hàm lúc niềng răng, tạo điều kiện thuận tiện cho việc sắp xếp vị trí các răng thuận lợi hơn.


- Cải thiện cấu trúc gương mặt

Vòm hàm nhỏ, hẹp, khiến cấu tạo gương mặt bị mất cân xứng. Việc nong rộng hàm sẽ cho phép tạo sự cân đối giữa vòm hàm cũng như trán, má, từ đấy, cấu tạo nét mặt được thay đổi.

>>> Tham khảo thêm kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự buộc - giải pháp niềng răng tân tiến.

So với việc nhổ răng thì nong hàm lúc niềng răng thẩm mỹ không các tạo được khoảng trống trên cung răng mà còn tạo phải sự tương xứng của 2 hàm cũng như cả vẻ mặt sau khi tiến hành.

Những áp dụng nong rộng hàm lúc niềng răng nha khoa trên đây đều được vận dụng cho những vấn đề có liên quan đến những vấn đề ở khung xương hàm. Cho nên, muốn biết cụ thể có nên nong rộng hàm khi niềng răng hay không thì nên đến trung tâm nha khoa chụp phim x quang mới có thể khẳng định được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget