Bí mật răng cửa thưa tướng số

Răng cửa là vị trí răng quan trọng nhất về mặt thẩm mỹ, răng cửa thưa không những làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn là 1 khuyết điểm liên quan đến tướng số của 1 người. Tham khảo bí mật răng cửa thưa tướng số dưới đây nhé. 

Răng thưa có thể do nhiều nguyên nhân nhưng phải kể đến đầu tiên là do bẩm sinh hoặc quá trình mọc răng lâu dài. Đôi khi là vì những thói quan xấu từ khi còn bé như tật đẩy lưỡi, gặm mút ngón tay. Có nhiều dạng thưa răng khác nhau như: 

- Thưa 2 răng cửa: tình trạng răng cửa thưa là cực cơ bản, khe thưa có thể nhỏ hoặc rộng trên 2mm tùy vào cấu tạo răng của mỗi người. Nếu như khách hàng chỉ có hai răng cửa thưa thôi thì có rất nhiều phương pháp loại bỏ. 


- Thưa răng có sự đan xen: Hàm trên và hàm dưới có những kẽ thưa xem kẽ xuất phát từ việc răng mọc lệch lạc trên cung hàm hoặc răng mọc ngầm không thể đâm lên. Tùy vào tính răng thưa khiến sao thì chuyên gia sẽ xây dựng cách điều trị tốt nhất. 

>>> Cải thiện tình trạng thưa bằng cách niềng răng thưa thẩm mỹ.

- Thưa răng toàn hàm: tức là đầy đủ răng ở cung hàm đều bị thưa bởi vì lệch lạc khớp cắn trong quy trình mọc răng vĩnh viễn. Lúc này răng thưa thì chỉ có niềng răng tân tiến có khả năng giải quyết được. Tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền

Bí mật răng cửa thưa tướng số 

Theo quan điểm về nhân tướng học, răng thưa sở hữu biểu hiện 1 số đặc điểm về tính cách cũng như vận mệnh của con người. Theo một số sách tử vi viết, người có răng cửa thưa tướng số sẽ gặp khó khăn trong đường công danh sự nghiệp, khó giữ được tiền của bởi răng cửa là nơi trấn thủ lối ra, răng thưa chính là nơi tiền tài vào rồi ra một cách dễ dàng, không hay ở lại bằng chủ nhân nên việc công danh sự nghiệp gặp nhiều trắc trở khó khăn. 

Chính vì những nguy cơ này mà khuyên các bạn nên đến trung tam nha khoa tham khảo các phương cách chữa răng thưa giúp sở hữu được hàm răng đều đặn cũng như nụ cười duyên hình dáng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget