Niềng răng khểnh có được không?

Răng khểnh có thể được nhắc đến như một dáng duyên của người con gái. Song đôi khi hình dáng răng này làm cho không ít người dở khóc dở cười bởi sự chênh lệch quá mức của nó so với các dáng răng còn lại. Và đây cũng chính là do mà mọi người khi có răng khểnh thường muốn niềng răng. Vậy niềng răng khểnh có được không? 

Niềng răng thẩm mỹ là công nghệ tạo ra sự di chuyển của răng về hoàn mỹ. Do vậy cần có những khoảng không gian nhất định cho sự dịch chuyển răng. Kỹ thuật hiệu quả nhất loại bỏ vấn đề này là nhổ răng giúp tạo khoảng trống phải thiết cho hàm. 

Niềng răng khểnh có được không? 

Thường thì răng khểnh sẽ mọc một cặp cũng như số ít là 1 hình dáng, nếu như mọc hai hình dáng thì răng các bạn chắc chắn sẽ khấp khểnh toàn hàm. Lúc này chúng ta phải tìm đến nha sỹ để niềng răng nha khoa, niềng răng thẩm mỹ cho phép bạn có 1 cung hàm đều đặn, khớp cắn chuẩn và giúp khách hàng thuận lợi vệ sinh răng miệng hơn. Răng khểnh thường nằm ở vị trí răng nanh cần còn được gọi là phương pháp niềng răng nhanh. 


Tùy vào tình trạng răng của chúng ta để quyết định được răng khểnh có được nhổ hay không, niềng răng ở đâu tốt. Không phải vấn đề niềng răng nào cũng triển khai nhổ răng. Răng khểnh trong những tình trạng có răng cối nhỏ hoặc có vấn đề  phải nhổ răng. Ngoài ra, chúng ta không nên băn khoăn về nhổ răng có gây tiêu xương không. Nhổ răng khi niềng không có hại, không hề tiêu xương như tình huống mất răng thông thường. Vì bạn sẽ không mất răng vĩnh viễn ở khoảng trống đó. Mà răng niềng sẽ di chuyển lấp đầy khoảng trống. 

Về thời gian niềng răng khểnh tùy vào nhiều yếu tố để có ấn định mức thời gian phù hợp. Tùy vào tính khó dễ của hàm, khí cụ niềng mà bạn dùng trong các bước niềng. Thời gian thông thường dao động 1-3 năm. Kéo dài khá lâu thế nhưng đủ thời gian giúp tái cấu tạo răng, bảo đảm hiệu quả cho vị trí răng được đều, đẹp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget