Độ bền khi tẩy trắng răng bằng laser

Tẩy trắng răng bằng laser là dịch vụ tiên tiến giupps bạn khắc phục màu răng vàng ố nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hiện tại các nha khoa đang đẩy mạnh dịch vụ này. Vậy tẩy trắng răng bằng laser có giữ được màu răng lâu dài không. Độ bền khi tẩy trắng răng bằng laser như thế nào?

Tẩy trắng laser là kỹ thuật áp dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ cao được kích hoạt vì đèn laser cho phép phương pháp tẩy trắng răng. Kỹ thuật tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Bình thường tẩy trắng răng bao lâu tùy vào mức độ nhiễm màu răng của mỗi các bạn. Thời gian tẩy trắng giao động từ 45p- 60p. Tiến trình này diễn ra nhanh gọn, nhẹ nhàng.

Độ bền khi tẩy trắng răng bằng laser

Tẩy trắng răng có giữ được lâu hay không phụ thuộc vào đông yếu tố, trước hết là ở phương pháp tẩy trắng răng nha khoa được triển khai, sau đó là vào cách bạn giữ gìn sau tẩy trắng ra sao, tuy nhiên còn phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào.

Ban đầu, nha sĩ sẽ cho chúng ta khám, kiểm tra răng miệng trước khi tẩy. Nếu đang gặp những bệnh về răng miệng thì cần chữa trị cho hết trước khi tẩy trắng. Khâu kế đến khách hàng sẽ được cho đi cạo vôi, làm sạch răng miệng và đeo những dụng cụ cách ly môi, kính bảo vệ mắt để tránh tiếp xúc với thuốc. Thuốc tẩy trắng sẽ được bôi đều lên bề mặt răng. Dưới sự kích hoạt của ánh sáng laser và thuốc lên bề mặt răng, mảng màu nhiễm sẽ được tẩy dần. Chỉ sau khi một thời gian ngắn bạn thấy màu răng đổi mới rõ rệt. Sau tẩy trắng, màu răng trắng sáng có giữ được lâu hay không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mặc dù vậy tẩy trắng răng laser cũng giữ được khá lâu kéo dài từ 3- 5 năm. Để có thể kéo lâu dài hơn bạn đòi hỏi có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý.


Đọc thêm chủ đề: tẩy trắng răng ở đâu tốt

Sau tẩy trắng bằng công nghệ này vẫn là cần phải có chế độ chăm sóc răng và giữ gìn thật đảm bảo, nổi bật là trong ăn uống và vệ sinh hàng ngày. Chỉ như thế mới cho phép bạn duy trì được màu răng sau tẩy trắng thật hiệu quả và bền lâu nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget