Các bước để tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng là phương pháp cải thiện màu răng. Độ trắng sáng của mỗi hàm răng phụ thuộc vào tình trạng bệnh răng miệng trước khi ứng dụng, biện pháp và tay nghề của mỗi y bác sĩ nha khoa thực hiện.

Hàm răng trắng sáng tự nhiên là điều bất kỳ ai cũng hi vọng. Nhưng, vì nhiều nguyên nhân: Do bẩm sinh hay do các thói quen khác như thường dùng những thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu., hàm răng của chúng ta bị xỉn, ố màu dẫn đến mất thẩm mỹ. Điều này khiến khách hàng cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày. Tẩy trắng răng chính là công nghệ dành cho bạn.


Phương pháp tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Chúng ta có thể yên tâm rằng tẩy trắng răng hiệu quả không hề gây bất cứ ảnh hưởng nào lên răng. Vấn đề duy nhất là vấn đề ê buốt răng tạm thời, và nó sẽ biến mất trong vòng một vài ngày sau khi tẩy trắng.

Các bước để tẩy trắng răng hiệu quả

Khách hàng đến nha khoa để được chuyên gia khám, trả lời và áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng phù hợp.

Có 2 dịch vụ phổ biến nhất là: tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy răng tại nhà: y bác sĩ nha khoa sẽ thu thập dữ liệu cho bạn, làm máng và cho thuốc tẩy trắng răng theo đúng liều lượng để về khách hàng tự ngậm thuốc tại nhà. Thời gian tẩy trắng răng tại nhà nhiều hơn và hiệu quả mang đến không cao bằng tẩy trắng răng nha khoa.


Tẩy răng tại phòng khám nha khoa: được sử dụng tại phòng khám tẩy trắng răng ở đâu tốt, nha sĩ cho bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng sau đó chiếu đèn hổ trợ để răng trắng dần lên.

Hiệu quả sau tẩy trắng răng còn tùy thuộc rất lớn vào chế độ chăm sóc răng miệng cũng như thói quen chọn lọc thực phẩm hàng ngày của các bạn. Nếu các bạn thực hiện chăm sóc răng miệng tốt và hạn chế tối đa các thực phẩm có màu, trà, café thì răng sẽ trắng, sáng lâu dài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget