Niềng răng invisalign có đau không?

Niềng răng invisalign thẩm mỹ hay còn được gọi là niềng răng thẩm mỹ vô hình có nhiều đặc điểm vượt trội như hiệu quả tối ưu, thuận lợi tháo lắp khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng, hạn chế gây tổn thương lên vùng mô mềm, nướu và giảm tối đa thời gian điều trị định kỳ. Niềng răng invisalign có đau không?

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là 1 dịch vụ điều trị thẩm mỹ tân tiến. Bác sĩ mang 1 loạt những khay niềng nhựa giúp dịch chuyển răng đến từ đến từ về đúng vị trí trên cung hàm, cho phép sửa đổi khuôn răng đều đặn cũng như thẳng hàng và, chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn.

Niềng răng invisalign có đau không?

Trên thực tế, khi chỉnh nha nhờ khay niềng Invisalign, khách hàng sẽ không bị đau nhức, không dễ chịu hoặc buốt ở răng và khung xương hàm như các phương cách niềng răng mắc cài khác nhé. Bởi vì:

- Khay niềng Invisalign được làm đến từ nhựa nha khoa sở hữu độ đàn hồi phải khi cọ sát nhờ các mô mềm, chúng ta sẽ không bị đau nhức cũng như khó chịu như các quy trình niềng răng mắc cài khác.

- Invisalign còn được thiết kế độc quyền cho từng khách hàng. cho nên, khay niềng sẽ ôm rất sát vào cung răng, không gây trường hợp cộm cấn hoặc vướng víu cho các bạn khi ăn uống cũng như giao du. với vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và dễ chịu trong suốt thời gian chữa trị.


- Lực kéo cũng như dịch chuyển răng được tạo ra từ các khay niềng Invisalign cực nhỏ, ổn định cũng như phù hợp bằng khả năng chịu đựng của răng – xương hàm. Cho nên, khi vừa gắn khay niềng, chúng ta chỉ cảm thấy hôi buốt 1 chút ở hàm răng mà thôi, chứ không hay đau nhức như rất nhiều người vẫn lầm tưởng.

>>> Bạn có quan tâm: niềng răng thưa bằng mắc cài sứ.

Các khay niềng invisalign được thiết kế ôm khít răng cũng như cho phép răng di chuyển 1 cách từ từ và nhẹ nhàng. Có thể các bạn sẽ sở hữu một chút cảm giác hơi ê lúc tiên tiến mang khay, song đây là điều thông thường cho thấy invisalign đang sở hữu tác dụng dịch chuyển những răng. Cảm giác không dễ chịu này sẽ biến mất khi chúng ta thay khay niềng mới.

Nếu như các bạn có nhu cầu niềng răng không mắc cài invisalign, hãy đến các trung tam nha khoa uy tín để được y bác sĩ chỉnh nha giỏi, tay nghề cao khám và xây dựng cụ thể cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget