Hai phương pháp niềng răng không mắc cài

Với việc đeo các khay niềng trong suốt cũng như dụng cụ nha khoa giúp nắn chỉnh răng, hiện niềng răng nha khoa nhựa đang là kỹ thuật điều trị được gần như bệnh nhân ưu tiên chọn lựa. Vậy liệu các giải pháp này có cho tính thẩm mỹ hoàn hảo như mong đợi không, những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn hiểu rõ hơn.

Niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng thẩm mỹ invisalign: Cũng tiến hành chỉnh nha nhờ các khay niềng trong suốt như clear align thế nhưng niềng răng invisalign khác biệt Tại chổ là các khay niềng này được sản xuất ở Mỹ. Nếu bạn triển khai phương pháp chỉnh nha này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng răng cao hơn, khay niềng khít sát với răng hàm và rút ngắn được thời gian tiến hành.


Niềng răng không mắc cài invisalign khắc phục được nhiều tình trạng răng xô vênh, mọc chen chúc hay hô hô, móm cũng như sai lệch khớp cắn nhẹ. Hiệu quả đạt được sau niềng răng invisalign không thua kém gì với niềng răng mắc cài. Khi sử dụng khay niềng invisalign có thể tháo lắp tùy lúc, khá thuận lợi, đặc biệt là trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng, các bạn có khả năng dễ chịu ăn những món mình thích mà không phải lo kiêng tránh. Ngoài ra niềng răng không mắc cài invisalign phù hợp với mọi lứa tuổi, dù trẻ nhỏ hay người già đều có thể thực hiện có hiệu quả cao.

>>> Khách hàng tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng nha khoa clear aligner

 Đây là phương pháp nắn chỉnh răng nhờ việc mang những khay niềng trong suốt khiến cho đến từ nhựa polyurethane, bảo đảm tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh cũng như ăn uống dễ chịu bởi bệnh nhân có khả năng thực hiện tháo lắp bất cứ khi nào.


Mắc cài Clear alginer có đặc tính trong suốt và tháo lắp thuận lợi, điều này giảm cảm giác như khi sử dụng mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay chúng ta cần mang chúng trong vòng 2 tuần và bước vào thời kì thay khay tân tiến. Xuyên suốt tiến trình bắt buộc bạn cần đem từ 20-45 bộ khay và thời gian đưa ít nhất là 20h- 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay là răng chúng ta đã dịch chuyển khoảng 0.2mm và do lực tác động nhẹ phải sẽ thấy hơi ê sau vài giờ. Ngoài ra giải pháp này còn gắn các nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng cho phép cho quy trình điều trị mau chóng và đạt hiệu quả cao hơn. 

>>> bạn đọc tham khảo thêm: khí cụ niềng răng bằng sứ được nhiều người ưa chuộng.

Sau thăm khám sơ qua về vấn đề răng hàm, để thăm khám 1 cách cụ thể nhất về trường hợp đang gặp phải, y bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn các bạn dùng chụp X quang Panorex – Cephalometric tại chỗ để có giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget