Các loại niềng răng phù hợp túi tiền khách hàng

Niềng răng để có hàm răng đều đẹp, thêm tự tin cũng như nụ cười cuốn hút. Thế nhưng, nhiều bạn thắc mắc không biết nên lựa chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ nào hợp túi tiền của khách hàng thân? Bài viết sau sẽ giúp bạn.

Kỹ thuật nha khoa phát triển, giúp các bạn có cơ hội tạm biệt hàm răng vẩu bằng nhiều cách thức chỉnh nha răng hô hiệu quả và không nguy hiểm. Tùy vào vấn đề răng miệng, điều kiện kinh tế mà các bạn có thể chọn cách niềng răng thẩm mỹ thích hợp. Dưới đây là các mẫu niềng răng hô vẫu hiện đại, đang được các y Bác sĩ hàng đầu trong ngành nha khoa khuyên tiến hành.


Các dòng niềng răng nha khoa hô vẫu thẩm mỹ được nhiều bệnh nhân chọn lựa giúp thay thế cho việc trồng răng giả hay bọc răng sứ. Do niềng răng nha khoa dựa vào lực tác động của mắc cài, dây cung nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên hàm mà không dao kéo, bảo tồn cấu tạo răng.

Lúc điều trị nhờ niềng răng nha khoa không mắc cài, người chữa trị Không cần cần đến thăm khám chuyên gia bộ phận lớn lần, một tháng/1 lần là đủ.Ccách thức chỉnh nha răng hô này vô và tiện lợi cho khách hàng bận rộn, có thể tháo ra khi giao tiếp với mọi người. 

Các loại niềng răng phù hợp túi tiền khách hàng

Những mẫu mắc cài niềng răng được gắn cố định vào mặt bên ngoài của răng, bao gồm dây cung, mắc cài cũng như dây thun. Lực kéo của dây cung sẽ tác động vào những răng, từ từ kéo cũng như sửa đổi răng về vị trí mong muốn trên cung hàm, giúp răng đều đẹp hơn.

- Niềng răng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là loại mắc cài phổ biến nhất. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là thép không gỉ, bạc hoặc vàng. Khung kim loại cực chắc chắn chịu được lực ăn nhai tốt. Loại khí cụ niềng răng này có chi phí rẻ nhất trong các mẫu mắc cài niềng răng. Bởi vì chất liệu bằng kim loại chịu được lực kéo lớn, lực di chuyển ổn định, không dễ bị bung vỡ nên thời gian tiến hành sắp xếp răng về đúng vị trí mong ước sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên do vì mắc cài kim loại phải thẩm mỹ thấp và khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi sử dụng mắc cài. 

- Niềng răng mắc cài sứ

Niềng sứ sử dụng chất liệu sứ, có màu trắng sứ gần giống với màu của răng nên được nhiều người chọn lựa hơn niềng răng kim loại. Những loại mắc cài niềng răng sứ cũng được gắn ở mặc trước của răng và dùng dây thun để cố định dây cung. Vật liệu sứ chịu lực hiệu quả, bền cứng cũng như màu sắc gần giống với màu răng, 1 số dòng dây thun còn có màu trong suốt. Chi phí niềng răng sứ cao hơn so với mắc cài kim loại và thời gian niềng răng kéo dài hơn. 


- Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong mang mắc cài gắn vào mặt trong răng, tiếp giáp bằng lưỡi phải loại mắc cài này còn được gọi là mắc cài mặt trong răng. Bởi vì vị trị đặt mắc cài ở bên trong, khá khó để tính toán vị trí đặt mắc cài trên răng, kiểm soát lực kéo, điểu chỉnh lực kéo sau mỗi thời điểm, bác sỹ sẽ cần tiến hành cực tỉ mỉ và chính xác từng thao tác. Niềng răng mặt trong mang lại tác dụng hoàn mỹ cao, người đối diện không dễ nhận ra người mang niềng đang trong liệu trình điều trị điều trị. Chi phí của phương pháp này cao hơn các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ khác. Đặc trưng, bác sỹ thực hiện là người có tay nghề kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm về phương pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ.

Ngoài các loại mắc cài nêu trên, còn có nhiều khí cụ niềng răng khác như niềng răng invisalign, niềng răng clear alginer,... Tuy nhiên chi phí cho các loại niềng răng không mắc cài thường cao hơn so với mắc cài ( ngoại trừ mắc cài mặt trong).

Mỗi dòng mắc cài niềng răng nha khoa đều sở hữu ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, để chọn lựa phương pháp nắn chỉnh răng hiệu quả, các bạn cần cân nhắc chọn niềng răng hết bao nhiêu tiền và cơ sở nha khoa uy tín cũng như bác sỹ giỏi giúp thực hiện niềng răng hợp lý, rút ngắn thời gian đeo niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget