Làm gì với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm?

Răng khôn là những dòng răng cố định mọc cuối cùng trong hàm răng của mỗi người. Thường thì nó sẽ mọc trong những năm từ 16 tới 20 tuổi. Các bạn phải đi khám thường xuyên với mục tiêu kiểm tra hiện tượng các dòng răng này để đảm bảo hàm răng luôn khỏe đẹp, hơi thở thơm mát. Làm gì với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm?

Răng khôn bản tính là cái răng cối thứ ba mọc cuối hàm răng, lúc nhiều hàm răng đã tái cấu trúc lâu dài. Trong thời kì này, những lớp biểu bì cùng với đó mô răng đã trở thành cứng cỏi, hàm răng cũng không còn đủ chỗ cho răng khôn làm các loại răng này không thể mọc lên trên bề mặt gây viêm nướu và những bệnh khác.

Làm gì với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm?

Nếu như răng khôn mọc, hiện tượng đau nhức diễn ra thường xuyên thì đấy có khả năng là do răng khôn mọc ngầm đâm vào khung xương hàm, mọc lệch đẩy răng bên cạnh. Phần lớn các vấn đề răng khôn mọc lệch, mọc ngầm đều không dễ nhổ và có thể gây ra những rủi ro làm ảnh hưởng đến khung xương hàm và các răng kề bên. Vậy có nên nhổ răng khôn mọc lệch hay không?

Khi răng khôn mọc, nhiều bạn sẽ cảm thấy rất đau đớn, mặc dù vậy một số khách hàng khác thì chỉ đau khi họ vô tình ăn đụng vào vùng nướu răng khôn.


Các bác sĩ nha khoa đều khuyên bạn nên đến những trung tâm nha khoa chất lượng nhằm nhổ răng khôn, giảm thiểu khỏi đau nhức và những tác động đến sức khỏe răng miệng sau này.

Các vấn đề mọc răng khôn thường diễn ra cùng lúc, đặc biệt là cảm giác đau nhức sẽ xuất hiện trước tiên. Phương pháp tối ưu để làm giảm đau nhức chính là đến phòng khám để bác sĩ khám răng, phát hiện thời gian, hướng mọc của răng cùng cách xử lí tình huống lúc gặp hiện tượng đau nhức, nếu như đau nhức nhiều thì phải sử dụng công nghệ nhổ răng khôn để chóng vánh không gây đau nhức, giúp răng miệng luôn khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget