Niềng răng invisalign thích hợp cho những bệnh nhân xa

Niềng răng invisalign là 1 cách thẩm mỹ răng tiên tiến thực hiện loạt khay trong suốt được bệnh nhân đem mà không nên phải tới dây cung cũng như mắc cài để di chuyển răng theo mong muốn của những chuyên gia cũng như bệnh nhân. Phương pháp này đặc biệt vô cùng phù hợp cho khách hàng trưởng thành, người cần giao tiếp nhiều và đặc biệt là thích hợp cho những bệnh nhân ở xa.

Giải pháp niềng răng nha khoa thời gian trước thường đeo các thiết bị niềng răng nha khoa nhờ kim loại cố định trên cung hàm giúp tạo lực chuyển dịch răng vẫn đạt hiệu quả tối ưu cho những người tuy nhiên thường làm nét mặt của quý khách mất hoàn mỹ vì mắc cài nằm trong cung hàm. Thời điểm hiện tại, giải pháp niềng răng nha khoa đã được cải tiến hơn nhiều, đặc trưng là niềng răng không mắc cài được đánh giá rất cao.

Niềng răng invisalign thích hợp cho những bệnh nhân xa

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là giải pháp thay đổi hàm răng hư tổn, mọc lộn xộn. Đây là một trong số những phương pháp niềng răng không mắc cài thực chất là những khay nhựa trong suốt, phù hợp cho khách hàng không muốn thực hiện tới phương pháp niềng răng mắc cài. Từ các hiệu quả lâm sàng cho thấy, niềng răng invisalign thích hợp với sức khỏe và đảm bảo không nguy hiểm với từng cơ địa của mỗi người. Loại niềng răng thẩm mỹ thích hợp với những quý khách ở xa . 

Các răng sẽ được dịch chuyển 1 cách nhẹ nhàng bằng phương cách dùng những khay niềng răng nha khoa mảnh với nhựa trong suốt. Các khay này được thiết kế nhờ phần mềm chuyên dụng nổi bật dựa theo mẫu hàm của quý khách, chính vì vậy khay niềng răng thẩm mỹ sẽ ôm sát cung hàm và chỉnh sửa răng đều đặn hơn mà không cần đeo khung mắc cài vừa mất thẩm mỹ vừa cồng kềnh.

>>> Một trong số những câu hỏi được quan tâm nhiều: niềng răng hết bao nhiêu tiền.


Mỗi khay niềng răng thẩm mỹ khách hàng sử dụng khoảng 2 tuần là cần thay khay niềng răng thẩm mỹ tân tiến, các răng sẽ dịch chuyển từ đến từ cũng như chính xác, lực tác động cũng nhẹ nhàng, không cảm giác đau đớn hay ê ẩm gì. Trung bình một ca niềng răng khách hàng ứng dụng đến từ 18-36 khay niềng răng nha khoa, tuy nhiên số lượng khay niềng răng thẩm mỹ có khả năng tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget