Bệnh nhân hỏi về thời gian niềng răng

Sử dụng niềng răng là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ tốn rất nhiều thời gian. Cho nên khiến nhiều người cảm thấy ngần ngại trước quyết định niềng hay không niềng vì lo sợ không có nhiều thời gian theo suốt tiến trình điều trị. 

Mục tiêu chỉnh nha niềng răng là để sở hữu 1 hàm răng đều đẹp và một nụ cười tự tin để thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bệnh nhân hỏi về thời gian niềng răng 

Thời gian trung bình cho quy trình đeo niềng răng mất khoảng 18 - 30 tháng (1,5 – 2,5 năm) với chi phí khá cao, khách hàng có thể lựa chọn gói niềng răng trả góp theo định kì. Tùy vào hiện tượng răng hiện tại, mức độ tuổi cũng như thói quen ăn uống của từng người tân tiến trả lời được câu hỏi niềng răng mất bao lâu

Trong khoảng 6 tháng đầu, thời hạn này chỉ để sắp xếp đều răng trên hàm. Bởi vậy, không nên răng đều là đã có thể tháo dụng cụ niềng răng. Muốn duy trì sự cố định của cả hàm răng với 1 nụ cười tự tin, bạn cần phải thông qua các giai đoạn Khác nhau. Thời hạn để nắn chỉnh các trục răng, chỉnh toàn bộ khớp cắn và duy trì sự ổn định của các răng là những thời kì hết sức rất cần thiết trong quy trình đeo niềng răng.


Trong khá rất nhiều vấn đề, khi răng nhiều, quá to, răng mọc lệcch, răng vẫu thì đều phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. Đây là áp dụng của bác sỹ khi đòi hỏi, Thế nhưng cũng sẽ tiêu tốn thêm của bạn mất vài ngày Ví như nhổ răng thuận tiện, không bị xuất huyết lâu.

Đặc trưng thời gian niềng răng nha khoa còn tùy thuộc hiện tượng răng lệch lạc ở cấp độ nào chi phối. Răng càng khấp khểnh nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của các răng càng không dễ khăn hơn, làm cho chậm “tiến độ” sắp xếp của răng vào vị trí như mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget