Thời gian niềng răng lâu, có cách nào để rút ngắn?

Dẫu biết đầu tư cho quá trình niềng răng mang lại nhiều lợi ích nhưng nhiều người vẫn ngại ngùng, ngán ngẫm chưa dám niềng răng vì thời gian điều trị quá dài. Vậy niềng răng mất bao lâu, có cách nào để rút ngắn được thời gian niềng răng không? Những chia sẻ sau đây mong sẽ giúp ích được nhiều cho những ai đang và sẽ niềng răng. 

Với những tình trạng bình thông thường niềng răng thẩm mỹ chỉ mất khoảng 1,5 đến 2 năm để đạt được kết quả. Tuy nhiên với những trường hợp răng bị chìa vẩu, khấp khểnh nặng, răng mọc lệch… thì khả năng phục hồi hoàn chỉnh sửa sẽ kéo dài thời gian điều trị hơn, đôi khi khiến bạn nản lòng. 

Thời gian niềng răng lâu, có cách nào để rút ngắn?

Thế nhưng, trong một vài trường hợp, bạn vẫn có thể rút ngắn được khoảng thời hạn niềng răng chỉnh nha tối đa bằng những cách cụ thể như sau: 

Sử dụng thêm khí cụ hỗ trợ mini vít 

Nếu muốn rút ngắn thời gian, nha sĩ sẽ chỉ định thêm một số khí cũ hỗ trợ để gia tăng lực kéo giúp di chuyển răng tốt hơn nhanh chóng và kết quả hơn rất nhiều, chính xác theo mục đích chữa trị của bác sĩ niềng răng ở đâu tốt nhất. Hiện nay trên thị trường khí cụ phổ biến nhất là loại mini vít cực nhỏ có thể cắm vào trong xương hàm mục đích tạo điểm tựa cho dây thun với mắc cài để có thể kéo răng dịch chuyển tốt hơn. 


Sử dụng thêm khí cụ nong hàm 

Bệnh nhân có thể sử dụng thêm khí cụ nong rộng hàm để tạo khoảng trống cho răng có thể di chuyển một cách thời gian nhanh nhất có thể. Với khí cụ nong hàm thường đặt ôm sát vòm miệng như một khí cụ duy trì. Nó được gắn vào răng bằng cách nắn chỉnh độ rộng của khí cụ. Chuyên gia trung tâm nha khoa sẽ tiến hành dần dần đẩy các phía của xương hàm trên ra xa. Đây được xem là giải pháp niềng răng tốt có thể áp dụng cho trẻ dưới 15 tuổi khi câu trúc xương hàm phát triển chưa ổn định. 

Sử dụng kỹ thuật niềng răng tiên tiến 

Để hỗ trợ rút ngắn thời hạn niềng răng, bạn nên lựa chọn công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL tiên tiến. Giải pháp này vận dụng sự linh hoạt của hệ thống mắc cài linh động nhất hiên nay để gây lực kéo răng bền bỉ, ổn định và dài lâu. Đặc thù, công nghệ cho khả năng dịch chuyển răng về địa điểm dự liệu trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget