Hiệu quả răng sứ Zirconia, bạn nên tìm hiểu

Zirconia là răng toàn sứ được thiết kế bằng hệ thống CAD/CAM với nhiều ưu điểm nổi trội. Làm răng sứ Zirconia là tuyển lựa tối ưu được nhiều y bác sĩ nha khoa khuyên dùng do khả năng loại bỏ khuyết điểm của răng sứ thẩm mỹ kim loại như dễ bị đổi màu, gây dị ứng, thời gian thực hiện không bền…

Zirconia là một loại nguyên liệu sạch, có đặc tính chống ăn mòn tốt. Zirconia tạo ra áp lực cao với oxy, dẫn đến sự hình thành của một lớp oxit mỏng ngay cả ở nhiệt độ phòng, mang đến khả năng tương thích sinh học cao. Chúng ta có nên bọc răng sứ không vậy? Sứ Zicornia còn là loại sứ đặc biệt, có độ cứng, chịu nén, chịu uốn cong rất cao.

Hiệu quả răng sứ Zirconia, bạn nên tìm hiểu

Zirconia là răng toàn sứ được thiết kế bằng hệ thống CAD/CAM với các ưu điểm về màu sắc và tính tương thích sinh học. Trong mọi môi trường, hoàn cảnh, răng sứ toàn sứ nhìn đều như răng thật. Bên cạnh ấy, sản phẩm này không tạo ra màu đen ở viền, màu sắc tự nhiên, sáng hơn so với các loại răng sứ thẩm mỹ bình thường. Răng sứ thẩm mỹ Zirconia có màu sắc tự nhiên với khả năng tồn tại vĩnh viễn.

Răng sứ thẩm mỹ Zirconia cân đối với mọi lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ thơ. Với những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường vẫn có thể ứng dụng bọc răng sứ Zirconia để ứng dụng việc phục hình răng.


Tham khảo thêm bài viết: bọc răng sứ có tốt không

Hơn nữa răng sứ Zirconia được chế tác dựa vào phần mềm vi tính CAD/CAM khiến cho nó có kết quả chính xác đến từng milimet. Vì thế mà răng sứ thẩm mỹ Zirconia có khả năng tương khít cao.

Khuyết điểm duy nhất của loại răng sứ Zirconia này chính là có giá tiền khá cao, nên đôi khi sẽ không hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều người và làm cho mọi người có chút lo lắng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget