Làm sao để nhận biết răng sứ cercon là thật hay giả?

Mặc dù răng sứ toàn sứ cercon được đánh giá là chất lượng cao và phí tổn khá đắt nhưng hiện nay có không ít địa chỉ nha khoa thẩm mỹ đã triển khai dùng những nguyên liệu kém chất lượng phục hình cho khách khiến hiệu quả thẩm mỹ giảm sút. Hãy học ngay bí kíp phân biệt răng sứ cercon thật và giả bên dưới đây để tránh tiền mất tật mang nhé.

Răng sứ cercon có tính thẩm mỹ cao nhưng bằng mắt thường chúng ta khó có thể nhận biết đâu là răng sứ cercon thật và đâu là răng sứ cercon giả. Do đó khi triển khai trồng răng sứ toàn sứ cercon ở bất cứ địa chỉ nha khoa nào thì khách hàng cũng nên yêu cầu trung tâm đó có phiếu bảo hành cho mình. Ngoài ra dựa vào một số mẹo nhỏ sau đây cũng giúp bạn phần nào phân biệt được đâu là răng giả, đâu là răng thật.

Làm sao để nhận biết răng sứ cercon là thật hay giả?

Hiện tại, răng sứ toàn sứ cercon có 2 loại khác nhau là răng sứ cercon toàn sứ và răng sứ toàn sứ cercon HT. Cách nhận biết răng sứ toàn sứ cercon và Cercon HT nằm ở kỹ thuật chế tạo răng sứ. Răng sứ thẩm mỹ Cercon: răng sứ được chế tạo bằng dịch vụ thông thường, có kích thước sườn dày tương đương với các loại răng sứ thẩm mỹ khác. Trong khi đó răng sứ cercon toàn sứ HT được thiết kế bằng biện pháp CAD/CAM tân tiến, có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ. 


Việc chọn lọc loại răng sự nào tùy thuộc vào tình hình kinh tế của mỗi người, răng sứ không kim loại giá bao nhiêu. Song với 2 dòng răng sứ toàn sứ cercon này hàm răng của bạn sẽ đạt tính thẩm mỹ cao nhất, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng. Bọc răng sứ ứng dụng răng sứ thẩm mỹ có nguồn gốc kĩ lưỡng, nguyên liệu sứ cao cấp điều này bảo đảm duy trì tuổi thọ răng lâu hơn, khả năng chịu lực tốt.

Bài viết bạn có thể quan tâm: bọc răng sứ cho răng hô

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget