Xem để biết chi phí bọc răng sứ như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều dòng sứ thẩm mỹ đa dạng, phù hợp cho sự lựa chọn và nhu cầu khắc khe của từng bạn. Mỗi loại răng sứ mang những tính chất, đặc điểm cũng như chi phí khác nhau. 

Chi phí bọc sứ bao nhiêu tiền là nghi ngại của rất nhiều người bởi vì sự chêch lệch giá cả giữa các cơ sở nha khoa khiến khách hàng không biết đâu là giá xác thực nhất. 

Xem để biết chi phí bọc răng sứ như thế nào?

Bọc sứ cho răng giá bao nhiêu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của địa chỉ nha khoa, tay nghề của nha sỹ, loại răng sứ thẩm mỹ quý khách chọn là răng sứ cercon hay các loại răng sứ thông thường, chính sách ưu đãi,…


Răng sứ thẩm mỹ kim loại sẽ là chọn lựa có giá tiền phù hợp với mọi người. Nhưng nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, giao tiếp rất nhiều thì không nên lựa chọn làm răng sứ kim loại, bọc răng sứ có thể duy trì chất lượng nếu phục hình là răng toàn sứ tân tiến. 

>>> Băn khoăn muốn biết giải pháp bọc răng sứ cho răng hô có thực sự hiệu quả?

Khác với răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ được chế tác hoàn toàn bằng sứ tinh khiết từ thiết kế khung sườn bên trong cho đến lớp sứ bên ngoài. Chính vì thế, răng sứ thẩm mỹ này vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, tự nhiên như răng thật, vừa có khả năng yếu điểm được những điểm yếu của răng sứ kim loại. Màu răng toàn sứ không bị đổi màu xám đen khi bị ánh sáng chiếu trực tiếp. Và đặc biệt, vì không có khung sườn bên trong nên răng sứ toàn sứ sẽ không bị oxy hóa khi tồn tại bền lâu trong môi trường nước bọt. Do đó, răng sứ toàn sứ hoàn toàn có khả năng duy trì chất lượng.


Trong đấy, răng sứ thẩm mỹ kim loại có phí tổn thấp hơn rất nhiều dòng răng sứ toàn sứ thế nhưng dòng sứ này lại mắc cần phải một số yếu điểm không thể thay đổi. Vậy răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Sau đây là bảng giá bọc răng sứ chi tiết bạn có thể tham khảo:

– Răng Inox: 500.000 / răng 

– Răng sứ: 1.000.000 / răng 

– Răng Sứ Hợp Kim Titan: 2.000.000 / răng 

– Răng Sứ Không Kim Loại (sườn Đức, Vita): 4.500.000 / răng 

– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon HT: 5.000.000 / răng 

– Venner sứ (Mặt dán sứ): 6.000.000 / răng 

– Tháo Mão răng: 200.000 / răng 

– Cùi Giả: 200.000 / răng

Răng sứ toàn sứ dù có giá thành khá cao song những hiệu quả mà răng sứ thẩm mỹ này đem lại rất xứng đáng, hoàn toàn không đắt chút nào.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget