Phân vân nên niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào?

Khi răng sữa rụng quá sớm khiến một số răng kế cận có khả năng mọc chen lấn vào chỗ răng cửa còn trống. Đến khi răng cửa mọc thì không đủ chỗ sẽ có xu hướng mọc vênh vênh hoặc chìa ra. Hoặc răng quá to cũng là nguyên do gây tình trạng răng cửa bị mọc vênh. Vậy nên niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào? 

Niềng răng cửa là mong ước của nhiều người không may mắn sở hữu răng cửa thưa hoặc vẩu hô. Đây là biện pháp cho phép chỉnh sửa lại tình trạng răng cửa mọc lệch lạc, răng cửa thưa hoặc khấp khểnh, vẩu, móm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nắn răng cửa cần phải kiên trì tiến hành trong vòng đến từ 12 – 24 tháng. 

Phân vân nên niềng răng cửa bằng loại khí cụ nào? 

Đối việc sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng răng sẽ được di chuyển ổn định về đúng vị trí trên cung hàm. Có nhiều mẫu cho chúng ta lựa chọn như mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong hay khay niềng trong suốt. Tùy vào vấn đề lộn xộn của răng cửa và mong muốn của quý khách mà chọn mẫu mắc cài phù hợp. 

Tuy nhiên răng cửa là vị trí răng cần độ thẩm mỹ cấu trúc hàm cao. Chính bởi vậy, nếu các bạn mong ước niềng răng cửa với tính hoàn mỹ cao, có thể sử dụng niềng răng nhờ mắc cài trong suốt hoặc khay niềng. Vậy chi phí niềng răng cửa hết bao nhiêu tiền.


Thông thường, lúc tiến hành niềng răng nha khoa, bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng. Thế nhưng với 1 số vấn đề như răng cửa thưa thì niềng răng cửa không nhổ răng bởi khoảng trống thưa răng có thể giúp những răng di chuyển hiệu quả. Tuy nhiên giúp đảm bảo chính xác, bác sỹ sẽ kiểm tra và xây dựng cho chúng ta cụ thể nhất. 

Với niềng răng, bác sĩ sẽ đeo những thiết bị như mắc cài, dây cung hay khay niềng răng thẩm mỹ giúp đưa răng về vị trí mong muốn. Nếu như chúng ta e ngại việc mang mắc cài gây mất tính thẩm mỹ thì niềng răng nha khoa không mắc cài sẽ là chọn hợp lý bằng chúng ta. Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng invisalign, là cách mà y bác sĩ sẽ sử dụng khay niềng răng trong suốt niềng răng cửa của chúng ta về đúng vị trí như mong muốn. 

Với nhiều ưu thế vượt trội, niềng răng invisalign thẩm mỹ chắc chắn sẽ là lựa chọn niềng răng nha khoa đúng đắn cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget