Niềng răng cửa có lợi ích gì và mất bao lâu?

Niềng răng cửa là một kĩ thuật làm cho thẳng răng nhờ phương pháp gắn những dụng cụ nha khoa lên hàm răng, nhằm tạo ra lực kéo và dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, cho phép chỉnh và sửa đổi lại khuôn răng sao cho đều đẹp và khớp cắn chuẩn hơn. 

Răng cửa không chỉ sở hữu chức năng cắn xé thực phẩm, mà còn giúp cho nét mặt và nụ cười trở thành xinh đẹp, cuốn hút người đối diện hơn. bởi thế, Nếu nhóm răng của bị sai lệch, khách hàng có thể sẽ phải gánh chịu tác hại như: 

- Mất tự tin lúc giao tiếp: Răng cửa là nhóm răng nằm phía trước, khi khách hàng cười nói thì chúng sẽ bị phơi bày ra bên ngoài. Bởi thế, nếu như răng cửa mọc lệch, lộn xộn… thì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ vẻ mặt, khiến bạn luôn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. 


- Chức năng ăn nhai bị suy giảm: lúc răng cửa mọc lệch, khập khểnh, chệch, chồng chéo lên nhau… thì khớp cắn sẽ bị sai lệch theo. Bởi vậy, khả năng cắn xé cũng như nghiền nát thực phẩm của hàm răng sẽ không được triển khai phù hợp nhất. 

- Sức khỏe hệ thống tiêu hóa bị suy yếu: Nếu đồ ăn không được cắn xé cũng như nghiền nát trước lúc đưa vào dạ dày, thì sức khỏe của hệ thống tiêu hóa sẽ bị suy yếu nghiêm trọng do phải làm việc bộ phận lớn hơn cũng như nặng hơn. 

Niềng răng cửa có lợi ích gì và mất bao lâu? 

Để lấy lại hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh, khôi phục chứ năng ăn nhai, cải thiện hoàn mỹ gương mặt, bảo vệ sức khỏe cơ thể… thì chúng ta cần tiến hành niềng răng cửa càng sớm càng tốt. 

Dưới đây là một số lợi ích vượt trội mà chúng ta sẽ nhận được lúc niềng hai răng cửa: 

- Giúp khuôn răng đều đặn và thẳng hàng: niềng răng nha khoa là kĩ thuật nha khoa giúp điều chỉnh cũng như sửa đổi lại vị trí của những răng trên cung hàm. Do vậy, sau hoàn tất ca chữa trị, khuôn răng của chúng ta sẽ trở thành đều đẹp như thật, những răng nằm đúng vị trí vốn sở hữu của nó. 


- Khôi phục khả năng ăn nhai: Niềng 2 răng cửa không chỉ cho phép răng trở thành đều đặn và thẳng hàng hơn, mà nó còn tái tạo lại khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Chức năng ăn nhai của hàm răng cũng sẽ được khôi phục triệt để, chúng ta có khả năng dễ chịu ăn uống các món mà mình thích, công việc tiêu hóa cũng như hấp thụ dinh dưỡng từ thực phẩm trở thành thuận lợi hơn, giúp cải thiên sức khỏe hệ thống tiêu hóa. 

Trung bình, để hoàn tất một ca niềng răng thưa phải mất khoảng 18 – 24 tháng, được độ từ lúc y bác sĩ gắn các khí cụ niềng răng cho đến khi tháo chúng ra. Song, trên thực tế, niềng răng hết bao lâu, chi phí niềng răng cửa hết bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác biệt, bao gồm: tình trạng sức khỏe răng miệng, mức độ tuổi niềng răng, mức độ lệch lạc của hàm răng và loại niềng răng thẩm mỹ được đeo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget