Cần biết niềng răng có khắc phục được tình trạng thưa không?

Niềng răng nha khoa hiện là 1 trào lưu đang được ưa chuộng ngày nay, nhất là giới trẻ. Giải pháp này ra đời nhằm giúp cải thiện các hàm răng không đều, hô, chệch,.v.v.. trở nênđều đặn, đảm bảo thẩm mỹ và sức khỏe cho chúng ta. Tình trạng khoảng cách giữa những răng lớn thì niềng răng thưa sẽ là 1 trong các giải pháp giúp chúng ta giải quyết hiệu quả. 

Răng thưa là việc xuất hiện các khe hở giữa những răng. Nguyên nhân xảy ra tình trạng thưa là trường hợp di răng (do mất răng gây ra) hoặc vì răng quá nhỏ nhờ cung hàm, thắng môi bám thấp cũng là nguyên nhân dẫn tới thưa răng. 

Cần biết niềng răng có khắc phục được tình trạng thưa không? 

Niềng răng thẩm mỹ thưa là giải pháp loại bỏ trường hợp răng thưa tốt nhất thời điểm hiện tại. Ở giải pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài cũng như khay niềng để tạo lực dịch chuyển, xóa bỏ khoảng cách giữa các răng, cho hoàn mỹ cao cũng như thay đổi ăn nhai hiệu quả hơn. 

Những cách niềng răng thưa bao gồm: mắc cài kim loại, niềng sứ, mắc cài mặt trong, không mắc cài Invisalign và trong suốt Clear Align đang được đánh giá rất cao và ngày càng có nhiều người tiến hành bởi các ưu điểm đặc biệt sau khi đây: 

- Điều chỉnh, dịch chuyển những răng thưa sít lại bằng nhau, thay đổi thẩm mỹ, mang đến hàm răng đều đẹp và tạo sự trẻ trung cho khuôn mặt, làm cho khớp cắn đạt chuẩn ăn nhai. 


- Ngăn chặn được các bệnh lý về răng miệng bởi vì răng thưa gây ra và cho phép phát âm chuẩn xác hơn. 

- Răng chuyển dịch từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ trung tâm nha khoa mà không bị xô lệch, sai khác. 

- Không xâm phạm men răng hay ảnh hưởng đến mô mềm, đảmbảo an toàn tối ưu 

- Lực tạo ra đến từ các mắc cài và khay niềng răng thẩm mỹ luôn cố định giúp cho khung xương hàm luôn có những khoảng nghỉ cần thiết để tái tạo lại nên răng không bị yếu đi sau khi chỉnh nha.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget