Thời gian niềng răng invisalign có lâu không?

Phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài ra đời được xem là cột mốc đánh dấu khâu phát triển vượt bậc của phương pháp nha khoa mới. Phương pháp chỉnh nha với hệ thống khay niềng trong suốt phù hợp cho các đối tượng khách hàng như hô, móm, lệch lạc, khấp khểnh nhẹ,… 

Invisalign là 1 quá trình sử dụng hàng loạt khay nhựa trong suốt khoảng 20 - 45 khay tùy vào từng trường khó dễ. Mỗi 2 tuần các bạn phải thay khay tân tiến 1 lần theo hướng dẫn của nha sỹ, mỗi khay sẽ có mức độ dịch chuyển không giống nhau khoảng 0.25mm. Cứ thế suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ bạn sẽ thấy răng mình ngày càng đẹp lên, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?


Thời gian niềng răng invisalign có lâu không? 

Bởi đặc tính trong suốt không ai dễ nhìn thấy, tháo lắp tùy ý dễ dàng cho phép chúng ta dễ dàng ăn uống, vệ sinh răng miệng ngăn ngừa tối đa các bệnh về răng miệng như vôi răng, sâu răng… Đặc biệt giải pháp này rất phù hợp cho những ai bận rộn ít có thời gian đến nha khoa. 

Nhìn chung thì thời gian niềng răng không mắc cài Invisalign cũng như mắc cài đa số là như nhau. Nhưng, trong một số hiện tượng cụ thể như trường hợp răng thưa, răng chen chúc bằng tính nhẹ… thì điều trị bằng Invisalign sẽ rút ngắn được thời gian chữa trị. Lí do là Invisalign có cơ chế tác động cũng như chịu lực chính xác và tiện lợi hơn so nhờ mắc cài truyền thống. 


Ngược lại, ở những vấn đề mà mức độ răng mọc lệch nhiều và phức tạp thì việc chỉnh nha truyền thống với mắc cài kim loại sẽ nhanh hơn. Trong lúc đó, bình thường lúc chữa trị niềng răng Invisalign, bệnh nhân phải dùng khay và thay khay cứ mỗi 2 tuần một lần giúp bảo đảm nắn chỉnh răng về đúng vị trí theo đúng lộ trình. 

Với phương pháp nha khoa này thì các bạn có khả năng rút ngắn thời gian tái khám có khả năng mắc cài cần 4 tuần/1 lần thế nhưng với Invisalign thì có thể 2-3 tháng/1 lần.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget