Những cách chỉnh nha không cần nhổ răng

Thực chất, nhổ răng để chỉnh nha đã không còn quá xa lạ nhưng nó vẫn luôn là nỗi bận tâm của không ít người. Việc bỏ đi hình dáng răng khỏe mạnh là không ai mong muốn, song giúp niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất đôi lúc nhổ răng là cần thiết. 

Khi có hàm răng vẩu, hô, móm… thì việc đi chỉnh nha là điều mong muốn của nhiều người. Song, so với các phương pháp chỉnh nha thời gian trước, những chuyên gia muốn điều trị sẽ triển khai nhổ răng cho người muốn triển khai điều trị, nhưng cách này thường ít rất nhiều gây đau đớn và là nỗi sợ hãi của rất nhiều người. Với sự tiến bộ của các cách thức niềng răng không nhổ răng đã mang lại phần lớn lợi ích và giúp tiến trình chỉnh nha trở nên đơn giản hơn. 

Những cách chỉnh nha không cần nhổ răng 

Trước kia, nhờ những cách thức chỉnh nha truyền thống, thì số nhiều các hiện tượng đều cần phải nhổ răng tân tiến có thể dùng được. Thế nhưng ngày nay, nhờ giải pháp hiện đại thì điều trị không nhổ răng với invisalign & eCligner sẽ mang đến quý khách các trải nghiệm hiệu quả hiện đại như: 

- Nếu như niềng răng thẩm mỹ mắc cài tiến hành dụng cụ, dây cung giúp kéo răng thì điều trị Không cần nhổ răng bằng invisalign hoặc aligner clear tác động lên răng với khay trong suốt. Do đó, sẽ làm người đối diện rất không dễ để phát hiện ra khách hàng đang dùng niềng răng thẩm mỹ, tự tin giao thiệp trong mọi hiện tượng. 

>>> Bạn biết gì về chương trình niềng răng trả góp ở nha khoa thẩm mỹ uy tín.

- Niềng răng không mắc cài không đeo khung niềng và những mắc cài giúp cho khách hàng thoải mái, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng như không gây ra những kích ứng gì cho răng và lợi. 


- Niềng răng invisalign và clear được sử dụng dễ dàng cũng như tiện lợi đặc biệt cho những khách hàng ở xa nha khoa. Y bác sĩ điều trị sẽ cung cấp cho các bạn nhiều khay, phương cách hai tuần các bạn sẽ có thể tự thay khay hiện đại cũng như răng các bạn sẽ được dịch chuyển dần dần từng milimét 1 đến từ tuần này sang tuần kia. 

- Chỉnh nha không nhổ răng được thay đổi tối ưu, cho phép mang đến hiệu quả tối ưu với các hiện tượng phức tạp mà thời gian trước chỉ có thể điều trị với giải pháp niềng răng mắc cài. 

Ngoài ra, điều trị kết hợp nong xương ổ răng cũng là 1 giải pháp giúp chỉnh nha không nên nhổ răng. Thay do nhổ răng giúp tạo khoảng trống cho niềng răng thẩm mỹ, quý khách sẽ được tiến hành kỹ thuật nong xương ổ 1 phương pháp linh động. Khi đó, răng vẫn có thể di động được mà không phải nhổ răng hay nong hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget