Răng bị thưa có niềng răng được không?

Niềng răng thưa là một phương cách niềng răng nha khoa thích hợp, là sự chọn thích hợp cho các bạn có hàm răng chưa được đều đặn cũng như răng bị thưa. 

Tình trạng răng thưa là như thế nào? 

Răng thưa là vấn đề có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra lúc có tình trạng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Đa số những than phiền về vấn đề này đấy là khe hở rộng giữa những răng gây mất hoàn mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là 1 trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa. 

Răng bị thưa có niềng răng được không? 

Giải quyết răng thưa với niềng răng nha khoa thẩm mỹ là giải pháp chữa trị răng thưa sử dụng các công cụ chỉnh nha cho phép di chuyển các răng sát lại gần nhau một phương pháp từ từ, nắn chỉnh khớp cắn về trạng thái lý tưởng, tránh tái phát sau khi chữa trị. Khách hàng tham khảo ngay niềng răng bao nhiêu tiền là phù hợp nhất.

Với hiện tượng răng thưa, bạn có khả năng loại bỏ với cách hàn trám răng hay bọc răng sứ được tiến hành ở độ răng thưa nhẹ. Tuy nhiên nếu răng thưa với số lượng nhiều thì 2 cách này không mấy hiệu quả. 


Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp phù hợp cho chúng ta. Niềng răng giúp tạo lực dịch chuyển vị trí các răng trên cung hàm của bạn, giải quyết được vấn đề răng thưa mà Không cần phải mài cùi răng, không xâm lấn đến răng và nướu. Với cách niềng răng thẩm mỹ, dù thưa nhiều thưa lớn đều có khả năng loại bỏ được. Niềng răng nha khoa cũng là giải pháp điều trị hiệu quả cho răng mọc lệch, mọc không thẳng hàng. 

Nếu như các bạn muốn chỉnh răng thưa vĩnh viễn, không có sự can thiệp từ bất cứ giải pháp nào nữa thì nên áp dụng niềng răng thẩm mỹ. 

Để biết tình trạng răng thưa của mình như thế nào, khách hàng phải trải qua kiểm tra và chụp phim giúp y bác sĩ đánh giá chính xác trạng thái xương hàm mới có thể biết được từ đó dự kiến niềng răng thưa mất bao lâu, hướng điều trị cụ thể như thế nào, tái khám ra sao thật chi tiết cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget