Các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ phổ biến

Chỉnh nha là phương pháp hữu ích điều trị các vấn đề sai lệch khớp cắn, răng không đều. Các loại niềng răng cố định có rất nhiều loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và bệnh lý răng miệng của những đối tượng khác nhau. Đảm bảo đem đến hàm răng đều đẹp chỉ với sau 1 lần chữa trị. 

Niềng răng chỉnh nha có 2 mục đích đó chính là điều chỉnh làm cho khớp cắn chuẩn nhất và làm tăng tính thẩm mỹ. 

– Điều trị để có khớp cắn chuẩn: Khớp cắn chuẩn là tương quan hai hàm răng có tỉ lệ cân đối, hài hòa với nhau. Niềng răng điều trị sai khớp cắn để bảo đảm chức năng ăn nhai, tránh mỏi khớp thái dương hàm, trợ giúp răng có thể bảo vệ được mô răng, nha chu đồng thời dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. 


– Niềng răng thẩm mỹ để tăng tính thẩm mỹ: niềng răng chỉnh nha nhằm làm cho hàm răng đều và đẹp hơn, làm cho khuôn mặt có tỉ lệ tương xứng nên trợ giúp người bệnh tự tin hơn với diện mạo của mình, an toàn trò chuyện với người khác mà không cần lăn tăn vì một hàm răng. 

Các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ phổ biến 

Khi đã biết niềng răng thẩm mỹ là gì, có lẽ rằng các bạn sẽ cần biết niềng răng có những phương pháp nào để ứng dụng. Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng, nhưng phổ biến nhất là 2 loại: niềng răng cố định và chỉnh nha tháo lắp. Mỗi giải pháp có lợi ích và những cách sử dụng khác nhau: 

– Chỉnh nha cố định: 

+ Là công nghệ niềng răng mang hệ thống mắc cài và dây cung gắn ở mặt trong gọi là niềng răng mặt trong hoặc mặt ngoài răng nhằm nắn chỉnh răng về đúng vị trí thẩm mỹ và khớp cắn chuẩn nhất. 


+ Niềng răng chỉnh nha mắc cài cho hiệu quả cao nhưng lại không đảm bảo tínhthẩm mỹ hàm mặt và việc vệ sinh răng miệng không đúng cách sẽ làm cho răng dễ mắc các bệnh lý về răng miệng. 

+  Các loại mắc cài thường dùng trong niềng răng cố định: mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài tự khóa. 

– Chỉnh nha tháo lắp: 

Sử dụng các loại niềng răng tháo lắp để điều chỉnh răng về vị trí mà bác sỹ dự tính. Niềng răng tháo lắp phù hợp với những người có công việc bận rộn thường đi công tác… Phương pháp này đơn giản, dễ áp dụng nên bệnh nhân có thể tự chữa trị tại nhà.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget