Sử dụng niềng răng và những điều cần biết

Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ là lộ trình làm đẹp rất hot hiện nay. Các bạn phải tham khảo một số điều cần biết trước khi thực hiện ca niềng răng chỉnh nha nhé. 

Việc sở hữu 1 hàm răng đẹp là điều ai cũng ao ước cả cũng như phương pháp hữu hiệu nhất để loại bỏ vấn đề này chính là niềng răng. Tuy nhiên chỉnh nha niềng răng thôi không phải đã xong mà sau khi sử dụng niềng răng bạn cần phải biết cách bảo vệ hàm răng tuyệt đối. 

Sử dụng niềng răng và những điều cần biết 

Dù bạn ở trong độ tuổi nào thì vẫn có thể áp dụng chỉnh nha niềng răng được. Song, độ tuổi hợp lý nhất để đeo niềng răng cũng như cho kết quả cao nhất là từ 9-14 tuổi. Cùng với sự tăng trưởng của kĩ thuật nha khoa và công nghệ hiện đại thì hiện tượng tuổi tác không còn là lo ngại cho nhiều ai muốn đeo niềng răng nữa. 

>>> Tìm hiểu niềng răng mặt trong

- Mất răng có ảnh hưởng gì tới việc niềng răng chỉnh nha không? 

Mất răng có ảnh hưởng gì đến niềng răng hay không còn tùy thuộc vào vị trí răng bị mất. Mất răng có thể kéo dài thời gian niềng răng lên. Hoặc trong một số tình trạng, chuyên gia phải nhổ một răng đi giúp chỉnh nha niềng răng được đều cũng như thẳng hơn.


- Sử dụng khí cụ niềng răng có đau không? 

Sau khi niềng răng xong, khách hàng có thể bị ê buốt trong tháng đầu, điều đấy là do có thiết bị lạ trong miệng, gây dị ứng tới nướu, lưỡi. Nhưng trường hợp này sẽ giảm theo thời gian. Sau khi đeo niềng răng xong, quý khách sẽ được bác sĩ hướng dẫn sử dụng một số mẫu thuốc giảm đau hoắc các cách giúp tránh trường hợp đau ê buốt, không phải quá lo lắng niềng răng có đau không nữa.

- Cách chăm sóc sau khi chỉnh nha niềng răng

là cần tránh những loại đồ ăn quá cứng, đồ ngọt, nước uống có ga cũng như hạn chế hút thuốc lá. Ngoài ra bạn cần vệ sinh răng miệng kỹ càng hơn để khắc phục sạch các món ăn món ăn thừa dích trên răng hay các mắc cài. Thức ăn thừa không được loại bỏ hết thì có thể dẫn đến hiện tượng hôi miệng hoặc sâu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget