Đặc tính ưu việt của phương cách niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là phương pháp thay thế cho những phương pháp niềng răng nha khoa cổ điển, giúp người niềng dễ chịu và duy trì trọn vẹn tính thẩm mỹ lúc sử dụng dụng cụ. Còn rất nhiều thắc mắc khác xoay quanh kỹ thuật niềng răng này, mời mọi người tham khảo kỹ lưỡng hơn nhé. 

Những ai phù hợp với niềng răng không mắc cài? 

Đa phần những vấn đề răng không đều đặn, chưa chuẩn khớp cắn đều có thể tiến hành sử dụng khay niềng răng trong suốt. Điểm qua các hiện tượng dưới đây: 

- Răng mọc khấp khểnh, hô, móm không đáng kể 

- Lệch lạc khớp cắn nhẹ 

- Lứa tuổi thực hiện: phù hợp với cả người lớn cũng như trẻ em trên 13 tuổi. 

- Những người di ứng với các thành phần của kim loại 

Đặc tính ưu việt của phương cách niềng răng trong suốt 

Niềng răng trong suốt là 1 kỹ thuật điều trị mới giúp giải quyết nhược điểm về thẩm mỹ của những phương cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài bình thường. 

>>> Tác dụng và hiệu quả của niềng răng mặt trong, thời gian bao lâu?

- Niềng răng nhanh hơn đến 6 tháng 

Niềng răng nha khoa không mắc cài được thực hiện phương pháp niềng răng nha khoa 3D Speed đã mang tới rất nhiều hiệu quả tích cực khi giúp người niềng răng có thể tháo thiết bị nhanh hơn từ 3 – 6 tháng. Dưới công dụng lực của khay trong răng dịch chuyển ổn định cũng như chắc chăn trên cung hàm, rút ngắn thời gian thực hiện hàm duy trì. 


- Độ tiện lợi của khay niềng răng trong suốt 

Thiết kế khay trong thích hợp nhờ từng tình trạng cụ thể, dụng cụ nhận định cũng như đo lường dự báo xác thực khả năng phục dạng của niềng răng trong suốt. 

>>> Xem xét niềng răng có đau không, cần chuẩn bị những gì?

Khay niềng được làm ra đồng loạt giúp các bước niềng răng thẩm mỹ diễn ra không bị gián đoạn, nhờ vậy số lần kiểm tra chỉ còn 1/3 so với niềng răng mắc cài. 

- Lực kéo dàn đều trên cung hàm, nổi bật, niềng răng thẩm mỹ theo giải pháp này không làm mòn men răng như các loại niềng răng nha khoa thông thường khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget