Niềng răng không nhổ răng sẽ được ứng dụng khi nào?

Tất cả các quyết định khi niềng răng thẩm mỹ đều là những quyết định được các nha sĩ tính toán chu đáo, vừa không gây ra những tác động gì cho răng miệng vừa có hiệu quả bổ trợ cho việc chỉnh nha đạt được kết quả mong muốn. Nhổ răng khi niềng đó chính là trong số những quyết định như vậy. Nhưng bởi nhổ răng là thao tác xâm lấn gây đau nên khiến không ít khách hàng muốn niềng răng không phải nhổ răng. 

Niềng răng không cần nhổ răng sẽ trợ giúp hạn chế tối đa quá trình điều trị. Khách hàng không phải đối mặt với những đau đớn khi phải thực hiện nhổ từ 2 - 4 chiếc răng thật. 

Niềng răng không nhổ răng sẽ được ứng dụng khi nào?

Mục đích cho thấy việc nhổ răng chính là để tạo ra khoảng trống trên cùng với hàm để răng có thể cùng hàm và đơn giản di chuyển, hơn hết là nó sẽ có đủ vị trí chỗ đứng khi đã về vị trí chuẩn.


Cũng chính vì vậy khi bệnh nhân nhổ răng thì sẽ phải nhổ từ 4 răng ở 2 vị trí đối xứng với nhau và hai bên hàm răng có thể nói lên sự cân đối sau khi niềng hoặc chỉnh sửa, cũng chính vì vậy đối với khách hàng, sẽ có khá nhiều người sẽ ngại điều trị từ những phương pháp kéo nắn chỉnh răng mà có thể bởi vì những việc phải nhổ cùng lúc tới 2 răng khi niềng. 

Thực hiện niềng răng không nhổ răng áp dụng khi răng bạn không đều và bị thưa, khi độ lớn của cung răng nhỏ hơn đa dạng so với cung xương hàm, hoặc là khi bệnh nhân đã bị mất răng từ trước. 

Cũng có trường hợp các răng có độ lớn trung bình và mức độ không đều rất nhỏ thì cũng có thể không cần phải nhổ răng khi niềng. Ngoài ra, khả năng là phải chuẩn bị cắt kẽ thay cho nhổ răng. 


Khi chỉnh nha tại địa chỉ nha khoa, những chỉ định cụ thể luôn được bác sĩ xem xét rất kỹ, phải thật sự rất quan trọng mới áp dụng nên bạn có thể yên tâm. Hơn nữa, nhổ răng trong niềng răng thẩm mỹ không có hại và không gây ra tiêu xương như các tình huống mất răng thông thường. 

Cũng lưu tâm thêm là hầu hết các trường hợp răng không đều đặn, răng xô lệch, đổ xiên,… đều gây ra tình trạng sai lệch khớp cắn. Bên cạnh đó, mức độ sai lệch đến đâu chỉ có thể khẳng định sau khi đã qua “đo đạc” rõ ràng bằng các đồ vật kiểm tra khớp cắn chuyên dụng. 

Chính vì lẽ đó bệnh nhân nên đến trung tâm để được các nha sĩ thăm khám và giải đáp rõ ràng tình trạng cũng như chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền. Nếu bác sĩ nhận thấy không cần nhổ răng thì khỏe mạnh sẽ không chỉ định cho bệnh nhân nhổ răng, đồng thời tiến hành kiểm tra khớp cắn cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget