Tiến trình cấy ghép implant có như ta tưởng tượng

Một trong số những phương pháp trồng răng giả, phục hồi lại những chiếc răng chẳng may bị mất đi được nhiều khách hàng ưu tiên tuyển lựa đó chính là cấy ghép implant. Vậy chúng ta hãy cùng xem chia sẻ sau đây để biết được tiến trình cấy ghép răng Implant này có như chúng ta tưởng tượng không nhé. 

Cấy ghép Implant được nhận định là cách trồng răng giả tối tân nhất hiện tại vì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: 

- Răng cắm implant hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên và thoải mái, không gây hại đến cơ địa mọi người. Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần bây giờ người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng hay những cầu giả tháo lắp thông thường. 


- Thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật. 

- Tránh được hiện tượng tiêu xương hàm khi mất răng vĩnh viễn. 

- Không mài răng gây hại men răng 

- Sử dụng rất lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn suốt đời nếu người mắc bệnh có cơ chế chăm sóc tốt. 

Tiến trình cấy ghép implant như thế nào? 

Trước khi chuẩn bị phẫu thuật trồng Implant bác sĩ nha khoa sẽ gây tê tại vị trí răng cần cấy ghép, để người mắc bệnh không phải chịu đau trong suốt thời gian tiểu phẫu. Đối với trường hợp người bệnh mất nhiều răng, chuyên gia nha khoa tiến hành cấy ghép nhiều răng trong cùng một lúc. 

Chuyên gia nha khoa sẽ gây tê vùng cần trồng răng, sau đó tùy từng trường hợp mà có mở nướu hay không rồi dùng nhiều mũi khoan từ nhỏ đến lớn để mở rộng lỗ trong xương vùng răng mất. Kế đến bác sĩ sẽ cắm implant vào xương và gắn nắp đậy implant, ghép thêm xương nếu cần và khâu lại vết mổ. Thời gian trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy vào số lượng răng bị mất và tình trạng xương hàm, răng miệng của khách hàng.


Trong thời gian chờ tích hợp xương Implant, bệnh nhân có thể sử dụng hàm tạm bên trên và thực hiện chế độ ăn mềm trên vùng trồng răng Implant. Sau thời hạn 2-6 tháng chờ tích hợp xương, một thủ thuật nhỏ được tiến hành triển khai để nối phần trung gian vào Implant, trên đó răng sứ sẽ được gắn vào và việc ăn nhai có thể được mở màn tái phát lại như một răng thật. Tùy cơ thể bệnh nhân, thời hạn được phục hình răng sứ của mỗi khách hàng sẽ không giống nhau, thời hạn phục hình chính xác sẽ được nha sĩ dàn xếp trực tiếp với từng người bị bệnh. Phục hình răng sứ trên Implant chỉ sắp đặt, khi implant tương thích với xương hàm, để không gây bất kỳ biến chứng nào. 

Điều cần thiết nhất để một ca phẫu thuật trồng Implant thành công, không gây ra biến chứng thì bệnh nhân nên chọn trồng răng implant ở đâu tốt, yêu cầu phải đảm bảo thực hiện đúng tiến trình trồng Implant.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget