Những ai có thể niềng răng không nhổ răng?

Trong thực tế của việc chỉnh nha, hồ hết mọi người đều gặp phải trường hợp mất cân bằng giữa răng với xương hàm, gây nên tình trạng răng khấp khểnh, chen chúc và mọc lệch ra ngoài. Đây đó chính là nguyên nhân giải thích được thực trạng vì sao mà nhiều ca niềng răng chỉnh nha phải nhổ rằng trước khi ứng dụng việc niềng. Với những vấn đề răng miệng đơn giản, bạn chỉ cần niềng răng không nhổ răng là có thể có được hàm răng đều với sự điều chỉnh dịch chuyển răng ngày một hiệu quả hơn. 

Khi y học ngày càng tăng trưởng, nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ mới cũng được ra đời với giải pháp tiên tiến và thuận tiện hơn cho người áp dụng. Phương pháp niềng răng không cần nhổ răng cũng nằm trong số đó. Đây là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ tiên tiến nhất, gắn liền với sự tăng trưởng của các khí cụ nắn hàm. 

Những ai có thể niềng răng không nhổ răng? 

+ Con nít ở độ tuổi đang phát triển: giải pháp niềng răng không phải nhổ răng thường được sử dụng rộng rãi cho các đối tượng là trẻ em bởi ở độ tuổi này, xương hàm của trẻ đang lớn mạnh nên có thể dễ dàng can thiệp nong rộng xương hàm. Xương hàm của trẻ nhỏ khá mềm, không như người trưởng thành nên vẫn có khoảng trống để di chuyển mà không cần phải nhổ răng, trừ trường hợp nhổ răng thừa. 

>>> Đọc tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền {giá chuẩn 2018}?

+ Những ai bị răng thưa: Việc nhổ răng thực chất là để tạo khoảng trống cho các răng có thể di chuyển và xếp đặt lại. Bởi vậy, nếu răng thưa thì khách hàng có thể dễ dàng niềng răng thẩm mỹ vì ở giữa răng có các kẽ hở. Nếu khoảng trống không đủ rộng, các chuyên gia nha khoa có thể mài răng hay cắt kẽ răng để tạo khoảng cách phù hợp nhất cho các răng di chuyển và xếp đặt lại. 


+ Những ai gặp phải tình trạng răng hô, móm, vểu, khấp khểnh nhẹ: Cũng như vấn đề răng thưa, với vấn đề nhẹ này các nha sĩ hoàn toàn có thể ứng dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ không nhổ răng. Nếu khoảng cách quá hẹp thì các chuyên gia nha khoa vẫn có thể mài răng hay cắt kẽ như trong tình trạng răng thưa. 

Ngoài ra khi áp dụng 2 cách niềng răng sau cũng có thể niềng răng mà không nhổ răng, đó là: 

+ Khi sử dụng khí cụ nong hàm: công nghệ này được thực hiện trong tình trạng vòm hàm quá hẹp, không đủ rộng khiến răng mọc lệch lạc. Sau khi được nong hàm, vòm hàm của bạn sẽ rộng ra và tạo khoảng trống để các răng di chuyển. 

+ Khi sử dụng khí cụ niềng răng không mắc cài: kỹ thuật niềng răng không nhổ răng này dùng cho vấn đề mức độ răng lệch lạc, móm vẩu hoặc hô không quá nghiêm trọng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget