Chuyên gia trả lời cho bạn những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật niềng invisalign

Niềng răng Invisalign là cách niềng răng đeo một loạt khay niềng nhựa và mọi người có thể tháo rời chúng khi muốn. Mỗi bộ khay niềng thường được sử dụng trong hai tuần và sau đó mọi người thay thế bộ căn điều chỉnh ngày nay của mình bằng bộ thay đổi tiếp theo trong bộ nối tiếp. Mỗi bộ định vị sẽ di chuyển dần dần răng của bạn cho đến khi răng thẳng. Dựa vào mức độ phức tạp của tình trạng bệnh nhân, bạn có thể sử dụng từ 10-50 khay niềng để nắn chỉnh răng. 

Niềng chỉnh răng invisalign là gì? 

Invisalign sử dụng một loạt các bộ định vị vô hình, có thể tháo rời và an toàn và dễ chịu mà không một ai có thể nói bệnh nhân đang mặc. Vì thế, bệnh nhân có thể mỉm cười nhiều hơn trong thời gian trị liệu cũng như sau. Invisalign được làm bằng giải pháp hình ảnh máy tính 3D và đã được chứng tỏ là có lợi ích. 

Chuyên gia trả lời cho bạn những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật niềng invisalign 

Dựa trên giải pháp hình ảnh vi tính 3D tiên tiến, niềng răng invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn điều chỉnh cho bạn dựa trên quyết định của bác sĩ và các bác sĩ nha khoa của Mỹ. Sau đó, một chuỗi các bộ nắn chỉnh răng trong suốt được tạo ra chỉ riêng cho răng của bạn, để điều chỉnh vị trí răng dần dần theo từng gia đoạn. Mỗi bộ điều chỉnh răng được mang trong khoảng hai tuần trước khi được thay thế bằng một bộ mới trong chuỗi đó, dần dần điều khiển tới vị trí cuối cùng ý muốn. 

Ngoài ra, điều trị bằng Invisalign còn mang lại những ưu điểm nổi bật khác: 

– Vô hình: khay nắn chỉnh aligner đầy đủ vô hình và kín đáo, Vì vậy đa phần bạn đều không nhận thấy bạn đang sử dụng chúng. 

– Dễ dàng tháo lắp: khay aligner có thể được tháo ra dễ dàng, trợ giúp bệnh nhân dễ dàng ăn uống, duy trì vệ sinh và chức năng răng miệng toàn diện. 


– An toàn và dễ chịu trong suốt giai đoạn điều trị: niềng răng không mắc cài Invisalign tạo cảm giác thoải mái vì không có mắc cài kim loại hay dây cung làm kích ứng nướu và khoang miệng. Bệnh nhân vẫn tham gia các hoạt động thể thao hay làm việc thoái mái với khay aligner. 

– Nhìn thấy trước được kết quả điều trị: các bác sỹ trung tâm nha khoa cùng với các bác sĩ của Invisalign sẽ trao đổi và tính toán khía cạnh lộ trình trị liệu của bệnh nhân, và mô phỏng đầy đủ quá trình điều trị bằng phim 3D, trợ giúp người mắc bệnh thấy được trước hiệu quả sau khi điều trị bằng phương pháp Invisalign.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget