Những chú ý khi niềng răng inox – ai niềng răng đều nên tham khảo

Niềng răng bằng mắc cài inox là giải pháp trợ giúp mọi người khắc phục được khuyết điểm răng và được ứng dụng rộng rãi trong kỹ thuật trong ngành địa chỉ nha khoa ngày nay. 

Mắc cài được làm bằng thép không gỉ đi cùng với dây cung kim loại, phối kết hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. toàn bộ cấu trúc của khung kim loại này có lực rất mạnh, ổn định, có thể chịu được hầu như các loại lực tương tác hàng ngày, đảm bảo quá trình điều chỉnh răng được diễn ra liên tiếp . 

Niềng răng inox được chia làm 2 loại: 

- Niềng răng mắc cài inox chuẩn 

- Niềng răng bằng kim loại tự đóng 

Giai đoạn chỉnh nha thường kéo từ 18 – 24 tháng, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào vấn đề răng của mỗi bệnh nhân. 

Những chú ý khi niềng răng inox – ai niềng răng đều nên tham khảo 

Trong thời gian niềng răng mắc cài kim loại bạn nên lưu ý tới những trường hợp sau: 

– Vệ sinh: bạn phải vệ sinh răng miệng đúng phương pháp, chú trọng vệ sinh các mắc cài. tối tân nhất là khách hàng nên thường xuyên vệ sinh sau mỗi bữa ăn tránh lưu lại các loại thực phẩm lâu trên răng và mắc cài sẽ tạo ra môi trường tiện nghi cho các axit hoạt động mạnh sẽ gây ra nhiễm khuẩn không đáng có. 


– Hạn chế những ảnh hưởng mạnh: Hệ thống mắc cài, dây cung và các thun buộc tuy không lớn nhưng lại khá rắc rối. Những tác động lực mạnh có thể khiến cho khối liên kết này có những sai khác tác động đến tiến độ di chuyển của răng. đặc biệt những va chạm này có thể dẫn tới những tổn thương đáng tiếc cho mô mềm trong miệng do mắc cài va đập, co xát hoặc móc vào nướu, môi và lưỡi. 

– Thường xuyên thăm khám nha khoa để kiểm tra các mắc cài như bung tuột mắc cài, gãy chốt tự đóng hoặc bị lỏng dây thun, dây cung chìa vướng vào má hoặc nướu,… Những sự cố này không chỉ gây nguy hiểm cho người điều trị mà còn làm thay đổi quyết định chỉnh lực kéo của bác sĩ nha khoa. Vì thế tiêu chí lựa chọn niềng răng ở đâu tốt rất quan trọng để có ca niềng răng an toàn và hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget