Tìm hiểu giải pháp niềng răng mắc cài kim loại 2018

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp phục hình răng được quyết định trong các vấn đề hô, móm, lệch lạc, răng mọc ngược hay răng khấp khểnh. Đây là giải pháp niềng răng thẩm mỹ nhằm thay đổi trật tự răng về đúng vị trí mong muốn, được sử dụng lâu đời và phổ biến nhất. 

niềng răng thẩm mỹ hiểu đơn giản là quá trình sắp xếp các răng về vị trí ý định với sự hỗ trợ của các khí cụ nha khoa. Là một kỹ thuật phục hình răng hơi phức tạp, các y bác sĩ niềng răng phải phân tích kỹ vấn đề răng trên lâm sàng của từng người bệnh để đưa ra công nghệ, dụng cụ và dự kiến giai đoạn thích hợp nhất. Dựa trên hình ảnh phim 3D, bác sĩ nha khoa sẽ tính toán chu đáo để có thể đem lại hiệu quả tốt là hàm răng đều, đẹp như mong đợi ban sơ của bệnh nhân. 

Tìm hiểu giải pháp niềng răng mắc cài kim loại 2018 

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được gọi là giải pháp niềng răng truyền thống, là loại khí cụ thường được quyết định nhiều nhất trong dịch vụ chỉnh nha bởi lợi ích mà nó đem lại rất cao, kể cả những trường hợp lệch lạc nặng thì loại khí cụ này vẫn có thể khắc phục được. Các mắc cài bằng inox gắn cố định trên răng và tạo lực kéo để di chuyển, kéo các răng về đúng vị trí, cải thiện khuyết điểm của hàm răng. mắc cài kim loại có cấu tạo đặc biệt là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc trưng có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để đảm bảo giai đoạn nắn chỉnh hình răng được diễn ra liên tiếp và hiệu quả. 

Trong giai đoạn khởi đầu niềng răng thẩm mỹ cho đến khi kết thúc, người bệnh sẽ phải đến định kỳ tại nha khoa niềng răng ở đâu tốt. Tuy là phương pháp truyền thống, nhưng niềng răng kim loại đều có thể đáp ứng được tất cả các vấn đề cũng như mức độ khác nhau. 


Một số ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại được xác định đó chính là tác dụng vượt trội, điều chỉnh hoàn toàn diện mạo và nụ cười của người bị bệnh kể cả những ca lâm sàng khó. Giá cả thực hiện chỉnh nha mắc cài bằng inox tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng bạn không giống nhau. Thường mỗi ca điều trị sẽ có ngân sách dao động từ 30 - 35 triệu. 

Hạn chế mà công nghệ này gặp phải đó là khía cạnh thẩm mỹ, vì các mắc cài được thiết kế từ inox hoặc thép không gỉ nên ít nhiều sẽ tác động đến vẻ bề ngoài của người bị bệnh, gây khó chịu hoặc thiếu tự tin khi cười. Do các thiết kế mắc cài và dây cung được gắn cố định trên răng, nên thời gian đầu có thể các bạn sẽ cảm thấy gây vướng víu trong hoạt động ăn nhai và nói chuyện. Bên cạnh đó, sau một giai đoạn ngắn đeo niềng răng thẩm mỹ, cảm giác khó chịu sẽ trôi qua nhanh, vì các bạn sẽ quen với sự xuất hiện của mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget