Tìm hiểu vấn đề niềng răng đau không

Niềng răng tác động lực kéo lên răng hàm với mục đích điều chỉnh răng về đúng vị trí nên nhiều người lo sợ niềng răng đau. Mọi người có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn niềng răng có đau không nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mọi người mắc phải các khuyết điểm như: răng hô, răng mọc lộn xộn, răng thưa,... Lúc này, niềng răng sẽ là sự lựa chọn thông minh mang đến hiệu quả tối ưu mà an toàn. 

Tìm hiểu vấn đề niềng răng đau không 

Lực kéo răng cực nhỏ và răng chỉ chuyển dịch từ từ từng chút 1 nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi chuyển dịch. Nếu như có thì ấy là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong nhiều ngày đầu do chưa quen với việc có các thiết bị niềng răng trong miệng. 

Khách hàng sẽ cảm thấy vướng víu và khó chịu, thậm chí là đau nhức khi răng bắt đầu dịch chuyển. 

Cũng có nhiều trường hợp niềng răng bị nhức đôi chút. Nguyên do là do nền răng cũng như xương hàm không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích nghi kịp nên dễ xảy ra vấn đề đau nhức. Lúc đó, bác sỹ sẽ buộc phải giảm lực kéo và kéo dài thời gian niềng răng thêm. 


Nói chung khi bạn đã đeo niềng răng sẽ cảm thấy hơi đau nhức, khó chịu trong miệng và răng trong khoảng 5 đến 10 ngày đầu. Để làm thuyên giảm cảm giác đau nhức răng, các bạn có thể sức miệng bằng nước muối ấm. Trong Tình trạng chúng ta bị mắc cài cấn vào má và môi làm lở, chảy máu chúng ta nên sử dụng thêm sáp điều trị chỉnh nha để che vào vị trí mắc cài nơi bị đau, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. 

Khi có nhu cầu nắn chỉnh răng thì khách hàng nên tìm hiểu kiến thức thật kỹ, cụ thể là chọn lựa trung tâm niềng răng uy tín, có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong điều trị chỉnh nha.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget