Tìm hiểu loạt câu hỏi niềng răng thường gặp

Niềng răng thẩm mỹ được định có nghĩa là một giải pháp chỉnh nha để điều chỉnh lại các vị trí của răng được thẳng hàng theo ý định để bệnh nhân có được một hàng răng đẹp như ý định, trợ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và có những nụ cười đẹp. Những vấn đề có thể thực hiện niềng răng như là móm, hô răng, khấp khểnh, răng mọc bị thừa, răng mọc không đều,… 

Nên kiêng ăn gì trong những ngày đầu niềng răng? 

Trong giai đoạn đầu khi niềng răng chỉnh nha, mọi người nên ăn những thực phẩm mề, lỏng như cháo, súp và tăng cường ăn rau xanh. Bên cạnh đó, giảm bớt ăn các thức ăn cứng, dai, giòn nhằm hạn chế trường hợp răng lệch lạc trong quá trình niềng răng chỉnh nha. 

Cảm giác đau khi niềng răng thường kéo dài trong bao lâu? 

Thông thường, bị đau khi niềng răng chỉnh nha kéo dài trong 1 tuần đầu. Sau thời gian đó, cảm giác này dần biến mất vả khách hàng có thể thoải mái và an toàn ăn nhai và giao tiếp tự nhiên. 

Sau khi niềng răng chỉnh nha, răng có dịch chuyển sai lệch hay không? 

Quá trình niềng răng chỉnh nha sẽ làm cho răng dịch chuyển, nhưng lại di chuyển "có tổ chức", nghĩa là răng sẽ về đúng vị trí ngay ngắn trên cung hàm. 

Có bao nhiêu loại niềng răng? 

Hiện nay có tất cả 5 loại hình chỉnh nha thông dụng hiện nay, đó là niềng răng không mắc cài, niềng răng bên trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng kim loại và niềng răng bằng mắc cài inox tự buộc. 

Trong rất cả các loại hình chỉnh nha, niềng răng invisalign được xem là giải pháp tốt nhất. Với thiết kế thông minh từ khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng. Đồng thời, không có mắc cài nên suy giảm được sự vướng mắc, tháo lắp dễ dàng, vệ sinh tiện lợi. Đặc biệt là thẩm mỹ cao, người đối diện sẽ khó nhận biết mọi người đang niềng răng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget